Đời Sống

Bị nhắc đeo khẩu trang, cô gái vi phạm liên tục chửi bới: “Mày hỗn láo, mày phải quỳ xin lỗi”

Thiên Thư - 03/09/2021 18:45 GMT+7

Vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19, cô gái lên tiếng thách thức, gọi công an là “đồ đểu”.

Đoạn clip cô gái không đeo khẩu trang khi ra đường còn lớn tiếng chửi lực lượng chức năng được chia sẻ rộng rãi khiến dân mạng không khỏi bức xúc.

Theo đó, cô gái trong clip ra đường nhưng không đeo khẩu trang được công an nhẹ nhàng nhắc nhở. Thay vì chấp hành, người này liên tục chỉ tay, lớn tiếng mắng chửi với ngôn từ vô văn hoá: "Mày nói tử tế thì tao đeo khẩu trang vào. Còn mày không nói câu tử tế thì tao *** đeo nhé, hiểu chưa? Mày cầm cái gậy ấy định đập vào đầu tao á?"

co-gai-vi-pham
Cô gái chống đối, xúc phạm lực lượng chức năng.

Thay vì tranh cãi, cán bộ công an tránh đi, không muốn đối chất nhưng người phụ nữ lại nổi đoá hét lớn, cho rằng đây là công an “đểu”:"Mày đi đâu? Tao đang nói chuyện nghiêm túc mày bỏ đi đâu hả? Mà mày không phải công an đúng không? Công an người ta không bắt người bao giờ".

>> Đòi tiêm vắc-xin Pfizer không được, người đàn ông "nổi điên" cầm dao đuổi chém công an

Cảm thấy khó chịu với hành vi vô ý thức, người đàn ông bên cạnh gắt: "Đeo khẩu trang vào đi. Đối tượng tên lập tức lên giọng chất vấn: "Cháu đeo thế nào đấy là việc của cháu, chú đeo khẩu trang là việc của chú".

Đỉnh điểm của sự việc, cô gái trên đã chửi bới loạn lên, cho rằng cán bộ công an làm sai: "Mày hỗn láo với tao ý gì? Mày xúc phạm tao, sờ vào tay, vào xe tao".

co-gai-vi-pham
Thành viên chốt kiểm dịch đưa đối tượng về xử lý vi phạm.

Người này còn bắt lực lượng chức năng phải quỳ xuống xin lỗi vì cho rằng mình đúng: "Cháu không đứng dậy nếu nó không quỳ trước mặt cháu, nó sai thì nó phải quỳ. Cháu không cần biết, cháu không làm sai".

Thay vì mất thời gian giải thích, thành viên trong ban kiểm dịch quyết định cưỡng chế đối tượng vi phạm đưa ra xe dù người này không ngừng chửi bậy, thái độ chống đối.

Đoạn clip dài 3 phút này ngay khi được chia sẻ đã khiến mọi người vô cùng bức xúc. Ai cũng mong rằng cô gái này cần bị phạt thích đáng bởi hành vi không thể chấp nhận được.

Tags:
Tin phổ biến