Xu hướng - MXH

Rapper Suzie Nguyễn nghi lộ clip nóng: Chính chủ bức xúc đính chính

Minh Anh - 14/08/2021 10:05 GMT+7

Những thông tin về “rapper Suzie”, “rapper Suzie Nguyễn lộ clip nóng”, “cô gái hot nhất hôm nay” được cư dân mạng tìm kiếm liên tục.

Mới đây, trên hội nhóm có 200.000 thành viên bất ngờ chia sẻ thông tin về rapper Suzie Nguyễn lộ clip nóng. Theo đó, nhiều người đã đăng tải hình ảnh của nữ rapper kèm theo một số câu nói gợi mở như “rapper Suzie”, “rapper Suzie Nguyễn lộ clip nóng”, “cô gái hot nhất hôm nay”.

rapper-suzie-nguyen
Nhiều bài đăng xuất hiện trên các hội nhóm.

Trước những thông tin được lan truyền gây ảnh hưởng đến danh tiếng, rapper Suzie Nguyễn đã phải lên tiếng đính chính. Cô nàng khẳng định mình không lộ bất cứ clip nóng nào và tuyên bố khởi kiện những ai tung tin đồn nhảm nếu "không kiếm được clip nhìn rõ mặt”.

rapper-suzie-nguyen-1
Cô nàng lên tiếng trên Facebook cá nhân của mình.

Dù đã nói rõ mọi chuyện trên trang cá nhân nhưng một số bộ phận cư dân mạng vẫn tiếp tục lan truyền và phát tán các đoạn clip không rõ nguồn gốc rồi gán ghép cho rapper Suzie Nguyễn.

Tìm hiểu thêm về rapper Suzie Nguyễn, cô nàng tên thật là Nguyễn Thị Hoài Mẫn, sinh năm 2000, nổi lên nhờ việc cover các tác phẩm rap đình đám. Suzie Nguyễn gây ấn tượng bởi gương mặt xinh xắn cùng body nóng bỏng hiếm có.

rapper-suzie-nguyen-1
Suzie Nguyễn sở hữu thân hình nóng bỏng cùng vòng 1 đầy đặn.

Cô nàng cũng thường xuyên đăng tải những bức ảnh khoe vòng 1 đầy đặn và body thu hút. Rapper Suzie Nguyễn được nhiều người yêu thích nhờ tính cách thẳng thắn, không ngại chia sẻ quan điểm của mình.