Đời Sống

Lần đầu nhận giấy khen, nam sinh "xỉu" ngay tại chỗ khiến cô giáo thót tim

Hương Ly - 14/08/2021 09:14 GMT+7

Phản ứng có phần hơi “lố” của nam sinh khi lần đầu tiên được nhận giấy khen khiến dân tình phải bật cười.

Kết thúc một kỳ học vất vả, căng thẳng điều mà em học sinh nào cũng háo hứng mong chờ nhất đó chính là tấm giấy khen chứng nhận thành tích học tập. Đối với một người học sinh, việc có tấm giấy khen không chỉ khiến bản thân mỗi cô cậu học trò cảm thấy vui mà phụ huynh của các em cũng “nở mặt nở mày”.

Cho đến mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ đoạn clip một nam sinh được cô giáo gọi lên bục giảng nhận giấy khen. Cảm giác lần đầu tiên được cầm phần thưởng quý giá trên tay khiến cậu bạn phấn khích tột độ.

Thậm chí vì quá vui sướng, cậu bạn “xỉu” ngay tại chỗ khiến cô giáo chủ nhiệm được phen thót tim. Khoảnh khắc khiến cả lớp không nhịn được mà cười ồ lên thích thú.

Trước đó, cư dân mạng cũng truyền tay nhau bài viết của một nam sinh có tên H.A lần đầu được nhận bằng khen học sinh giỏi sau 11 năm đèn sách. Để có khoe với tất cả mọi người, cậu bạn đã tạo 7749 dáng bá đạo bên tấm bằng.

nam sinh lan dau nhan giay khen
lan dau nhan giay khen
nam sinh nhan giay khen

Từ trong lớp học, hành lang, đến bãi gửi xe,.. cậu bạn đều check-in vài bức ảnh để cả trường cùng biết. Đến ngay cả cô giáo chủ nhiệm cũng được cậu nam sinh này cho lên hình để khẳng định mình được lòng thầy cô.