Lifestyle

Mix đồ đi picnic cho bạn gái hot trend nhất năm 2022: Trẻ trung, năng động và vô cùng thoải mái

Lê Hồng - 21/10/2022 09:49 GMT+7

Hiện nay, xu hướng đi picnic sau những ngày đi làm mệt mỏi đã trở thành xu hướng của tất cả mọi người. Không chỉ để thư giãn, tụ tập với bạn bè, gia đình, đây còn là cơ hội để chúng ta được check-in. Vậy bạn nên mặc gì cho đẹp mà vẫn thoải mái nhất. Hãy cũng SaoDaily đi tìm hiểu một số cách mix đồ đi picnic hot nhất hiện nay nhé!

Picnic là gì?

Picnic trong tiếng Việt là dã ngoại, buổi dã ngoại. Và đi dã ngoại có thể hiểu đơn giản như một hoạt động tìm về với thiên nhiên. Đặc biệt là giúp chúng ta được thư giãn xua tan mọi mệt mỏi và áp lực hàng ngày chúng ta vẫn thường trải qua.

Picnic  có thể bao hàm khá nhiều những hoạt động tự do ngoài trời. Như cắm trại, câu cá, hay đơn giản là tìm tới một khu công viên xanh mát. Trải thảm dã ngoại ra và cả nhà ngồi vui chơi ăn uống ngoài trời. Nó cũng là những hoạt động dã ngoại phổ biến hiện nay.

Picnic trong tiếng Việt là dã ngoại, buổi dã ngoại.
Picnic trong tiếng Việt là dã ngoại, buổi dã ngoại.

Mix đồ đi picnic cho bạn gái hot trend nhất năm 2022

Mix đồ đi picnic cho bạn gái vào mùa hè

Áo thun, đồ yếm vô cùng trẻ trung

Đi picnic các cô gái chắc chắn không thể thiếu được áo phông và yếm. Dù không phải là hot trend gần đây hay quá mới mẻ nhưng yếm vẫn chiếm giữ vị trí trong lòng phái đẹp. Từ các sàn diễn runway danh giá đầy chuyên nghiệp cho đến trong cuộc sống hằng ngày hay gần đây nhất là đi dã ngoại, quần yếm rất được các tín đồ thời trang ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn. Mix quần yếm với áo thun sẽ tạo nên một nét dịu dàng, nữ tính nhưng cũng vẫn đảm bảo yếu tố thoải mái cho người mặc. Nếu lựa chọn loại yếm denim, các nàng nên ưu tiên kết hợp với giày thể thao trắng. Hai món đồ này khi mix cùng với nhau sẽ mang đến cho bạn sự ăn ý từ màu sắc đến kiểu dáng.

Áo thun, đồ yếm vô cùng trẻ trung
Áo thun, đồ yếm vô cùng trẻ trung

Váy babydoll mang lại sự thoải mái

Những cô nàng theo đuổi phong cách Punk thập niên 1990 hane đã chẳng xa lạ gì với những chiếc váy Babydoll dễ thương. Đây là một thiết kế hoàn toàn phù hợp với những buổi picnic vì tên gọi “babydoll” phần nào toát lên vẻ dễ thương, trẻ trung. Item này có phần chân váy được thiết kế xòe rộng, dài trên đầu gối, vừa tôn dáng mà lại giúp người mặc trở nên trẻ trung hơn. Để trở nên sành điệu và thoải mái với các hoạt động vui chơi thì bạn nên mix với sneaker hoặc giày búp bê và tất cùng tone màu nếu đam mê style học đường.

Váy babydoll mang lại sự thoải mái
Váy babydoll mang lại sự thoải mái

Áo 2 dây mix quần jean ống rộng quyến rũ

Chọn trang phục ngày hè vừa thoải mái nhưng vẫn không kém phần sành điệu thì chiếc áo hai dây luôn là item hội tụ đủ những tiêu chí đó. Nó dễ mix với nhiều trang phục khác như quần jeans, quần culottes và chân váy, áo hai dây dáng ôm thường xuyên xuất hiện trong BST của các fashionista và cả những ai bắt đầu tập tành phối đồ. Đừng quên kết hợp thêm đôi giày sneaker năng động nhé!

>> Xem thêm: Cách mix đồ với quần ống rộng giúp nàng trẻ trung, năng động và bắt kịp được xu hướng thời trang 2022

Áo 2 dây mix quần jean ống rộng quyến rũ
Áo 2 dây mix quần jean ống rộng quyến rũ

Áo hai dây mix quần short ống rộng cá tính

Mix đồ đi picnic cho bạn gái tiếp theo mà SaoDaily muốn gợi ý cho các bạn đó chính là kết hợp áo hai dây với quần short ống rộng. Áo hai dây và quần short rộng  là combo được các bạn gái ứng dụng nhiều nhất khi đi picnic. Tuy hơi “an toàn” nhưng cách mix and match này lại có vô vàn ưu điểm mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua như: tạo cho bạn gái sự trẻ trung, năng động; Luôn cảm thấy thoải mái dưới tiết trời oi bức của mùa hè,… Để chứng tỏ mình thật sự “cao tay” trong việc mix and match trang phục thì bạn hãy thêm một vài món phụ kiện để tạo điểm nhấn cho set đồ của mình nhé!

Áo hai dây mix quần short ống rộng cá tính
Áo hai dây mix quần short ống rộng cá tính

Áo croptop mix quần cạp cao

Áo croptop là trang phục được rất được nhiều bạn trẻ ưa chuộng vì nó tôn lên được vòng 2 lý tưởng của bạn. Khi mix nó với quần cạp cao thì sẽ giúp bạn trông thật cá tính và pha một chút “bụi”. Combo này thích hợp để bạn diện đi chơi cùng bạn bè trong mùa hè nóng nực, đặc biệt là những buổi picnic. Bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo croptop dáng áo thun hoặc điệu đà hơn với những chiếc áo trễ vai và đừng quên trợ thủ đắc lực không thể thiếu đó chính là một đôi giày thể thao và những phụ kiện đi kèm.

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách phối đồ với áo croptop đang trở thành HOT item hiện nay

Áo croptop mix quần cạp cao
Áo croptop mix quần cạp cao

Mix đồ đi picnic cho bạn gái vào mùa đông

Áo nỉ hoodie mix đồ với quần baggy cạp cao

Mix đồ đi picnic cho bạn gái vào mùa đông phổ biến nhất những năm gần đây đó là áo nỉ hoodie phối với quần baggy cạp cao vì cả hai đều có thiết kế rộng rãi, có khả năng giữ ấm cho cơ thể nên mặc chúng đi picnic vào những ngày lạnh là lựa chọn hợp lý. Để giữ cho cơ thể được giữ ấm nhất thì bạn nên phối với một đôi giày thể thao nhé!

Áo nỉ hoodie mix đồ với quần baggy cạp cao
Áo nỉ hoodie mix đồ với quần baggy cạp cao

Áo phao bomber mix quần baggy jeans

Một chiếc áo khoác bomber dáng rộng kết hợp với quần jean và áo crop top đơn giản nhưng rất cá tính và thẩm mỹ. Sự pha trộn giữa mát mẻ và sexy nhanh chóng chiếm được cảm tình của những cô gái thích phong cách mạnh mẽ và sexy. Với set đồ này thì bạn nên đi những đôi boot cùng chiếc khăn len dày để vừa có gu thời trang mà vẫn giữ ấm được cho cơ thể.

Áo phao bomber mix quần baggy jeans
Áo phao bomber mix quần baggy jeans

Set bộ nỉ thể thao

Kiểu trang phục được mọi người ưu ái trong thời gian gần đây chính là những set đồ thể thao. Khoác lên mình set bộ nỉ thể thao trông bạn sẽ ăn gian tuổi cực kì. Bạn hãy ưu tiên lựa chọn những bộ đồ có cùng tông màu với những màu pastel nhẹ nhàng như xanh, ghi, hồng để tránh tạo cảm giác xuề xòa. Nếu đi picnic thì hãy phối với giày thể thao cùng mũ lưỡi trai để tạo điểm nhấn khi mặc nhé!

5304f24980983959988b6a004ec25b64

Quần ống rộng mix với áo len oversize

Những ngày thời tiết trở lạnh cũng là lúc các chị em được tha hồ diện những item mùa đông yêu thích như áo khoác dạ, áo nỉ, áo da… Trong đó, những chiếc áo len oversize ấm áp và thoải mái được ưu ái hơn cả. Nếu đi picnic thì các bạn có thể mix chiếc áo này với quần ống rộng. Set đồ này sẽ đem lại cho bạn vẻ bụi phủi, năng động và đậm chất một cô gái thành thị hợp thời.

Quần ống rộng mix với áo len oversize
Quần ống rộng mix với áo len oversize

Áo khoác denim mix váy hoa nhí

Mix đồ đi picnic cho bạn gái được nhiều người theo đuổi nhất hiện nay phải kể đến áo khoác denim phối với váy hoa nhí. Denim jacket là một item nghịch ngợm và bụi bặm, bởi thế mà khi lên đồ với item này để đi dã ngoại thì nhiều nàng thường mix với váy hoa nhí. Một bên dịu dàng và nữ tính, một bên mạnh mẽ và phá cách, sự kết hợp của váy vóc cùng denim jacket tưởng không hợp nhưng hóa ra lại hợp không tưởng.

Áo khoác denim mix váy hoa nhí
Áo khoác denim mix váy hoa nhí

Trên đây là cách mix đồ cho bạn gái đi picnic cùng với người yêu, bạn bè và gia đình. Mong rằng bài viết trên của SaoDaily sẽ giúp bạn được thật nhiều trong những chuyến đi chơi nhé!

Tags: