Đời Sống

Hỗn chiến kinh hoàng tại Bình Dương khiến hai người tử vong

Nhật Lệ - 15/10/2022 18:55 GMT+7

Dù nạn nhân đã nằm bất động nhưng nhóm đối tượng vẫn dùng vật cứng, hung khí tác động vào đầu và người khiến 2 nạn nhân tử vong.

Đêm ngày 14/11, tại tỉnh Bình Dương xảy ra cuộc hỗn chiến kinh hoàng khiến 2 nạn nhân không may tử vong, 1 người khác bị thương nặng. Hai người tử vong được xác định là Nguyễn Hùng Lý (18 tuổi) và Phan Gia Huy (20 tuổi), cùng trú tại Bình Dương. Người bị thương tên Nguyễn Văn Nhanh (33 tuổi), quê Trà Vinh. Nguyên nhân dẫn đến cuộc xô xát, ẩu đả được cho là do mâu thuẫn đến từ hai nhóm thanh niên.

Theo báo cáo điều tra, vào tối 14/10, hai nhóm thanh niên gồm nhóm của Lê Văn Thương (nghi can cầm dao đâm hai nạn nhân) và nhóm của Phan Gia Huy cùng ngồi tại một quán nhậu trên đường Võ Thị Sáu thuộc khu phố Khánh Hội, phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Trong lúc nhậu, do mâu thuẫn về việc một bên nói to tiếng nên hai nhóm xảy ra tranh cãi; nhóm Phan Gia Huy huy động thêm người lao vào xô xát với nhóm Lê Văn Thương.

danh-nhau-11
Vu-hon-chien-2-nguoi-chet-o-Binh-Duong-He-lo-nguyen-nhan-2-1665807702-370-width1280height590
Hiện trường vụ ẩu đả khiến hai người thương vong

Trong lúc hỗn chiến, Thương rút dao bấm thủ sẵn trong người đâm vào hai thanh niên nhóm đối phương khiến cả hai gục xuống vệ đường. Khi cả hai nạn nhân đã bất động trên vũng máu, một số người nhóm Thương còn lao vào, cầm hung khí và vật cứng liên tiếp tác động vào vùng đầu và cơ thể khiến hai người tử vong. Vì say xỉn lại thêm lúc vụ xô xát đông người nên Lê Văn Thương đã đâm nhầm người phe mình là Nguyễn Văn Nhanh 3 nhát, khiến người này bị thương nặng.

an-mang-giet-nguoi-3-1031
Lực lượng chức năng có mặt và phong tỏa hiện trường

Nhận được tin báo, ngay trong đêm, Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ án cũng như truy bắt các đối tượng bỏ trốn sau khi gây án. 8 đối tượng đã bị Công an tạm giữ, trong đó có 3 anh em ruột là Lê Văn Mến (28 tuổi), Lê Văn Thương (27 tuổi), Lê Văn Nhớ (25 tuổi), cùng trú tại Đồng Tháp. Các đối tượng còn lại là Huỳnh Hoàng Liệt (21 tuổi), Trần Mộng Cầm (35 tuổi), cùng trú tại Cà Mau; Nguyễn Văn Nhanh, Lâm Thị Kiều (33 tuổi), Kiên Giang và một người tên Thuận, bạn của Mến.

Tin phổ biến