Đời Sống

Nữ sinh lớp 9 bị đánh nhập viện: Gia đình nhóm bạo hành thách thức nạn nhân đâm đơn kiện

Minh Anh - 27/10/2022 14:43 GMT+7

Gia đình của nhóm nữ sinh hành hung bạn học lên tiếng thách thức nạn nhân đâm đơn kiện, họ tuyên bố sẽ theo hầu đến cùng.

Theo Vietnamnet, ngày 27/10, cơ quan chức năng tỉnh Bình Định cho biết vẫn đang tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc một nữ sinh bị bạo lực học đường. Cụ thể, em T.L.T.M, học sinh lớp 9 trường THCS thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ bị một nhóm nữ sinh đánh đập, quay video đăng lên mạng xã hội.

Mẹ của nữ sinh M, Lê Thị Trà Giang (36 tuổi, trú thị trấn Phù Mỹ) cho biết, con gái đi viện sau khi bị đánh, thường xuyên đau ở phần đầu, toàn thân ê ẩm, đặc biệt là ở chân tay. 

Screen Shot 2022-10-27 at 14.34.12

"Sau khi biết được cháu M bị đánh, tôi có đến gặp gia đình của các cháu kia để hỏi lý do vì sao lại đánh con tôi. Phụ huynh của cháu này nói vì cháu M đã xúc phạm danh dự của họ nên mới bị con họ đánh. Họ còn nói, muốn thì đi kiện đi họ sẽ hầu, họ cũng có bằng chứng để kiện lại", chị Giang thông tin với báo Lao Động.

Được biết, trước đó, nhóm nữ sinh đã từng đánh và quay clip M vào thời điểm bước vào năm học mới. Những người này cho rằng M nhìn đểu nên đã hăm doạ nạn nhân: "Chuyện còn dài dài, lên trường gặp thì sẽ đánh nữa”.

Lý do cho lần bị đánh này được tiết lộ là do em M xúc phạm đến gia đình của một thành viên trong nhóm. Tuy nhiên, nạn nhân khẳng định bản thân không hề nói gì hay xúc phạm bất kỳ ai.

nu-sinh-lop-9-1

"Chiều hôm đó, con đang ngủ trong nhà thì các bạn tới nhà lôi con ra nói chuyện, xong rồi bị đánh tại nhà luôn. Lúc bị đánh đến co giật thì con không biết gì nữa. Khi ngoại con về thì mới phát hiện con nằm ở đó, rồi nói với mẹ con để đưa con vào bệnh viện.

Con bị 6 bạn luân phiên thay nhau đánh và quay lại clip. Con chỉ mong muốn tìm lại công bằng cho con để con được đi học bình yên chứ không thể nào để mấy bạn vô nhà đánh con như thế được", em M bức xúc. 

Về vụ việc trên, Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Phù Mỹ - ông Nguyễn Quốc Hùng xác nhận với VTC rằng nhà trường đã vào cuộc giải quyết. Em M được hướng dẫn đưa đi bệnh viên và giáo viên cũng mời phụ huynh cùng các học sinh liên quan lên làm việc ngay sau đó.

Theo thông tin từ Dân Việt, vào ngày 23/10, em M bị một nhóm học sinh lớp 7 và 8 THCS thị trấn Phù Mỹ đến tận nhà tìm. Sau khi chửi bới, nhóm nữ sinh trên xông vào đánh đập M dã man. Thậm chí, một học sinh khác còn dùng điện thoại quay phim lại cảnh bị đánh, nội dung trên sau đó bị phát tán lên mạng xã hội.

nu-sinh-lop-9

Cụ thể, một học sinh nữ vừa chửi thề vừa dùng tay, chân đánh đấm liên tục vào người của nạn nhân. Không dừng lại ở đó, đối tượng còn vật M xuống sàn, túm tóc và đánh đập nhiều lần. 

Khi M đứng lên nói chuyện thì nữ sinh này bất ngờ xông vào đánh và ấn đầu xuống sàn một lần nữa. Tiếp đến, một nữ sinh khác cũng lao vào tiếp tục đánh nạn nhân nhiều lần. Hành động trên khiến em M bị co giật toàn thân.

Thấy nạn nhân trong tình trạng như vậy, một nữ sinh khác định lôi M dậy đánh tiếp thì bị can ngăn. Nhóm nữ sinh sau đó đã bỏ đi để lại M co giật toàn thân.

Thời điểm xảy ra vụ việc, mẹ của M đang buôn bán trước nhà, bố đi vắng nên không ai phát hiện ra. Hiện, vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.