Đời Sống

Thanh niên xăm trổ hung hăng kéo giật khẩu trang của cán bộ chốt kiểm dịch

An Nhiên - 26/08/2021 09:24 GMT+7

Trên MXH đã xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên xăm trổ đầy người có hành động dọa dẫm, chống đối lại lực lượng chưc năng tại chốt kiểm dịch.

Mới đây, tại chốt kiểm dịch COVID-19 xã Hòa Nam, huyện Ứng Hòa, Hà Nội đã xảy ra sự việc một nam thanh niên có hành động chống đối, dọa dẫm lực lượng chức năng năng tại chốt kiểm dịch.

Trong clip, 2 nam thanh niên đang trình bày với một cán bộ tại chốt kiểm soát về việc vào bên trong địa bàn xã. Tuy nhiên, cán bộ muốn kiểm tra kĩ giấy tờ để xác minh nhân thân 2 người này vì nếu là người ở ngoài thì không cho vào được.

Khi cán bộ trực chốt đang giải thích thì một người đã có hành động kéo khẩu trang của cán bộ trực chốt. Mặc dù vậy, đồng chí cán bộ vẫn bình tĩnh và kiên nhẫn giải thích cho đối phương hiểu.

Mặc cho cán bộ giải thích, nam thanh niên cởi trần, xăm trổ và không đeo khẩu trang lại có hành động chống đối lực lượng chức năng. Cụ thể, đối tượng này đã có hành động kéo giật khẩu trang của đồng chí cán bộ khiến người đi cùng phải vội vàng ngăn lại.

Khi không giật được khẩu trang, nam thanh niên xăm trổ đã quay người, ngồi vào trong xe nhưng vẫn tiếp tục chỉ tay đe dọa cán bộ trực chốt: "Nhớ mặt tao đấy".

Đoạn clip này đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng mạng. Và đa số mọi người đều bất bình trước hành động hổ báo, chống đối người thi hành công vụ của nam thanh niên xăm trổ.

Tin liên quan:

>> Hà Nội: Thanh niên lái ô tô hất văng cán bộ chốt kiểm dịch lên nắp capo

>> Người phụ nữ bật khóc nức nở, bất chấp ra đường khi biết chồng F0 và hành động ấm lòng tại chốt kiểm dịch

>> Nam thanh niên tông gãy chân trung úy công an tại chốt kiểm dịch COVID-19