Đời Sống

Khám xét “Tịnh thất Bồng Lai”, phát hiện sổ “chu kỳ kinh nguyệt”

Minh Anh - 14/01/2022 16:51 GMT+7

Khẳng định không có “sổ tay tình ái”, ở Tịnh thất Bồng Lai chỉ phát hiện sổ “chu kỳ kinh nguyệt” của phụ nữ.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao với thông tin “sổ thị tẩm” thu được tại “Tịnh thất Bồng Lai”. Được biết, dân tình cho rằng cuốn sổ này ghi lại lịch gặp gỡ, chuyện nhạy cảm giữa ông Lê Tùng Vân và những người phụ nữ tại đây. 

so-chu-ky-kinh-nguyet
Sổ chu kỳ kinh nguyệt

Tuy nhiên, Công an huyện Đức Hòa đã lên tiếng khẳng định, cho biết không hề có “sổ tay tình ái” nào như cộng đồng mạng chia sẻ. Theo Dân Trí, trong quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng chỉ thu được sổ theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của những người phụ nữ. 

Liên quan đến vấn đề trên, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ những tội danh mà người dân tố cáo “Tịnh thất Bồng Lai”.

so-chu-ky-kinh-nguyet-1
Khám xét Tịnh thất Bồng Lai

Trước đó, 4 bị can đã bị khởi tố về tội "Lợi dụng quyền tự do dân chủ vi phạm lợi ích của Nhà nước, tổ chức, cá nhân" theo quy định tại Điều 331 Bộ Luật hình sự năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2017).

Đồng thời, Công an huyện Đức Hòa cũng tiến hành bắt tạm giam đối Lê Thanh Hoàn Nguyên, Lê Thanh Nhất Nguyên, Lê Thanh Trùng Dương. Riêng bị can Lê Tùng Vân bị áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú.