Đời Sống

Người phụ nữ ra đường làm loạn, tuyên bố ngang ngược: “Bịt khẩu trang mới bị Covid-19"

Minh Anh - 20/09/2021 14:57 GMT+7

Không đeo khẩu trang, người phụ nữ ngang ngược tuyên bố “bịt khẩu trang bị Covid-19 cao hơn không đeo".

Ngày 20/9, Công an phường Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Binh cho biết đang tiến hành làm rõ vụ việc người phụ nữ không chấp hành quy định phòng, chống dịch Covid-19. Bên cạnh đó, người này còn có dấu hiệu chống người thi hành công vụ.

Được biết, sự việc trên xảy ra vào ngày 20/9 tại phường Bắc Lý và được người dân quay clip chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo đó, tổ tuần tra kiểm soát dịch đang tuần tra lưu động thì phát hiện người phụ nữ không đeo khẩu trang nên tiến hành nhắc nhở. Thay vì chấp hành, người này đã lại lớn tiếng, cho rằng việc đeo khẩu trang làm dễ mắc Covid-19 hơn.

nguoi-phu-nu-khong-deo-khau-trang

>> Người đàn ông sửa kết quả xét nghiệm từ “âm tính” thành “dương tính” để không phải đi làm

Trong đọan clip được phát tán trên mạng xã hội, người phụ nữ không đeo khẩu trang liên tục nói lớn với lực lượng chức năng: "Bịt khẩu trang này là bị Covid. Đây là khẩu trang Covid. Ai mà bịt khẩu trang thì bị Covid cao hơn không đeo. Số không đeo khẩu trang thì ở trong nhà, số đeo khẩu trang thì ở trong bệnh viện, dịch. Kiểm tra tất cả các ca dịch ở Việt Nam và trên thế giới, đeo khẩu trang vẫn Covid".

Khi một người đàn ông vào nhắc nhở, xin lỗi lực lượng chức năng thì nhân vật chống đối quay lại mắng chửi, tuyên bố chia tay, không tiếp tục sống chung nữa.

Trước hành vi chống đối của người phụ nữ, lực lượng công an đã yêu cầu đối tượng về trụ sở làm việc.