Đời Sống

“Hot girl quỵt tiền” Bella không đeo khẩu trang, đứng cãi cùn với cán bộ kiểm dịch

Hương Ly - 15/09/2021 14:32 GMT+7

Khi bị nhắc nhở việc ra đường không cần thiết, không đeo khẩu trang, Bella nói liên tục khiến cán độ kiểm dịch cũng phải đau đầu.

Sau nhiều tháng vắng bóng, mới đây, “thánh quỵt” Bella bất ngờ xuất hiện trong clip đứng đôi co với cán bộ công an. Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, Bella mặc một cây trắng với áo khoác ngoài màu tím và đi ủng xanh. Bà mẹ một con đang mang theo rất nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh giữa đêm khuya vắng người.

bella-tai-xuat

Khi bị lực lượng chức năng nhắc nhở về việc ra ngoài khi không cần thiết, không đeo khẩu trang, Bella lập tức lảng tránh.

Sau đó, “thánh quỵt” Hải Dương “thao thao bất tuyệt” với các cán bộ kiểm dịch: “Khách sạn mở cửa 24/24. Thấy họ mở cửa, em định thuê vào nó bảo 5h sáng mới có phòng. Ghế đá công viên mưa to quá nên em mới trú vào nhà người dân. Thế xong chúng nó đánh em, lại còn trêu chọc em".

bella-di-lang-thang

Các cán bộ công an tiếp tục lên tiếng nhắc nhở cô nói bé lại và đeo khẩu trang nhưng Bella vẫn nói liên hồi những chuyện không liên quan.

Không rõ kết quả của cuộc trò chuyện này ra sao nhưng đa số người dùng mạng đều tỏ ra ngán ngẩm trước thái độ cùn và bất chấp của Bella.

Tin phổ biến