Đời Sống

Người đàn ông trói 3 con ruột vào tảng đá thả xuống sông rồi quay clip 'dọa vợ'

Minh Anh - 24/10/2022 15:04 GMT+7

Ngay khi tiếp nhận tin báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh đoạn clip người cha dùng dây thừng buộc tảng đá rồi trói ba đứa trẻ cạnh một con suối ngập nước.

Theo Vietnamnet, ngày 24/10, cư dân mạng lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông trói 3 trẻ em vào một tảng đá. Sau đó, đối tượng dùng điện thoại để quay lại clip gửi cho người khác.

Vụ việc trên ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận. Được biết, đoạn clip trên được ghi lại tại một điểm thuộc xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh.

Thông tin với Dân Việt, Đảng ủy xã Thạnh Bình cho biết đơn vị đã nắm được sự việc trên. Bà L.T.N (sinh năm 1980) đã đến công an trình báo về việc cháu ngoại bị cha ruột cột dây thừng vào người.

Qua xác minh bước đầu cho thấy, người đàn ông trói 3 con ruột rồi quay clip lại là anh N.V.H. (31 tuổi, ngụ xã Thạnh Bình).

Screen Shot 2022-10-24 at 15.00.22

Thanh Niên đưa tin, vào ngày 16/10, anh H đã quay hai đoạn clip, trong đó có nội dung dài 4 phút 25 giây nói về cuộc trò chuyện với các con. Theo đó, anh H đã hỏi các con là có đi theo mình không, nếu đi theo thì không được đi học nữa. Bé gái bất ngờ hỏi lại cha: “Con chừng nào đi học ba?”, “Chút ba về ba lấy cái bóp cho con đi học nha ba!”. Người đàn ông tiếp lời, cho rằng người mẹ đã bỏ đi nên không thể cho các con đi học nữa.

Vụ việc gây bức xúc với đoạn clip thứ 2 dài 26 giây. Ai nấy đều cảm thấy nổi da gà với những hình ảnh được ghi lại. Theo đó, cả 3 người con ruột bị cha cột dây thừng ngang bụng và đưa đến bên cạnh con suối ngập nước.

Đỉnh điểm của câu chuyện là anh H đã buộc một tảng đá lớn vào một đầu sợ dây thừng. Đoạn thây dừng cùng tảng đá nặng khiến ba cháu nhỏ không thể di chuyển được. Dường như chúng không cảm nhận được sự nguy hiểm, ngây thơ tin rằng người cha đưa mình đi bơi. Ba đứa trẻ hồn nhiên: “Ba rinh xuống hả ba?”“Cái cọng dây nặng như vậy sao xuống bơi ba?”“Ừ, nặng quá!”, “Một chút từng đứa đi dưới sông hả ba?”…

Screen Shot 2022-10-24 at 15.00.29

Sau đã chuẩn bị xong bối cảnh, người đàn ông quay lại clip và gửi cho chị L.T.B.T. (24 tuổi, vợ anh H.) đang làm việc ở Campuchia. Người này cho rằng chị H không gửi tiền về nuôi con nên làm liều. Trong clip, anh ta còn nói: "Mẹ con nay chỉ gửi tiền cho bà ngoại, không gửi tiền về cho cha con mình nữa".

Sau khi nhận được clip, chị T đã chuyển ngay 5 triệu đồng vào tài khoản của anh H. Tuy nhiên, 3 ngày sau chị không liên lạc được với chồng và các con, vì thế đã nhờ mẹ ruột là bà Lê T.N. (42 tuổi, ngụ ấp Bàu Bền, xã Thạnh Bắc, H.Tân Biên) đến trình báo cơ quan chức năng.

Chiều 21/10, ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Thạnh Bình mời anh H. lên làm việc. Đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình, cho biết quay video nhằm mục đích gửi dọa vợ, yêu cầu vợ phải gửi tiền về cho con. Qua quá trình làm việc, H đã nhận thức được hành vi sai trái của mình và hứa sẽ không tái phạm nữa.

Bí thư Đảng uỷ xã Thạnh Bình – ông Nguyễn Thanh Hùng cho biết, sau khi làm rõ vụ việc và có hướng xử lý đối với người đàn ông trên, cơ quan chức năng sẽ cung cấp thông tin cho báo chí.

Tin phổ biến