Xu hướng - MXH

Thực hư chiếc máy bay 115 tỷ của Khoa Pug và Vương Phạm vẫn đang được rao bán online

An Nhiên - 03/12/2021 17:43 GMT+7

Hiện, một chiếc phi cơ cũ thuộc dòng 1992 BOMBARDIER CHALLENGER 601-3A/ER với số hiệu N236N (trùng với số hiệu máy bay trong clip của Khoa Pug và Vương Phạm) đang được rao bán trên trang Controller.

Trong một vlog, Khoa Pug và Vương Phạm đã cùng nhau đi mua chiếc máy bay trị giá 5 triệu USD (xấp xỉ 115 tỷ đồng). Đồng thời, nam youtuber còn cho biết sẽ dùng phi cơ này để bay về Việt Nam.

Theo tìm hiểu, chiếc phi cơ mà 2 youtuber dự định mua là máy bay cũ mang số hiệu N236N. Khoa Pug tiết lộ, máy bay có tủ lạnh, quầy bar, đồ ăn thức uống,... ghế ngồi cũng có nhiều chức năng hiện đại.

Trong khi đó, Vương Phạm cho biết chi phí vận hành một chiếc máy bay mỗi năm rơi vào khoảng 1,2 - 1,5 triệu USD. Chỉ mỗi lần thay nhớt cũng tốn tới 600 ngàn USD (hơn 13,6 tỷ).

Khoa Pug, Vương Phạm mua máy bay 115 tỷ đồng: Tìm ra tung tích chiếc phi cơ và hiện vẫn được rao bán... online? - Ảnh 1.

Đáng nói, sau 1 tháng Khoa Pug đăng clip đi mua phi cơ, cư dân mạng đã tìm ra tung tích của chiếc máy bay này.

Cụ thể, trang Controller.com hiện đang rao bán chiếc phi cơ cũ thuộc dòng 1992 BOMBARDIER CHALLENGER 601-3A/ER số hiệu N236N (trùng với chiếc máy bay nam youtuber từng review).

Trang Controller.com cũng để lại thông tin người bán là Allyn Caruso. Địa chỉ của người này trùng khớp với địa phương Khoa Pug từng chia sẻ trong clip.

Khoa Pug, Vương Phạm mua máy bay 115 tỷ đồng: Tìm ra tung tích chiếc phi cơ và hiện vẫn được rao bán... online? - Ảnh 2.
Hình ảnh về chiếc phi cơ được rao án trên trang Controller.

Điều này khiến nhiều người đặt ra câu hỏi không rõ Khoa Pug và Vương Phạm đã mua chiếc phi cơ này chưa? Có chăng clip 1 tháng trước chỉ đơn giản là 2 nam vlogger đi tham quan máy bay mà thôi?