Xu hướng - MXH

Hai hot Tiktoker Hùng Bii và Chu Huyền lộ clip "thác loạn" là ai?

Minh Anh - 20/06/2022 10:12 GMT+7

Đoạn clip "thác loạn" được cho là của hot Tiktoker Hùng Bii và Chu Huyền đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ngày 20/6, mạng xã hội xôn xao với hai hot Tiktoker tương đối nổi tiếng, có một lượng follow và sự quan tâm nhất định trên mạng xã hội. Theo đó, Tiktoker Hùng Bii với gần 300 nghìn người theo dõi và Tiktoker Chu Huyền với hơn 500 nghìn người theo dõi bất ngờ dính phốt. 

hung-bii

Được biết, nam Tiktoker Hùng Bii thường xuyên lên mạng nói đạo lý về tình yêu, tuy nhiên khắc hẳn với những gì show ra, anh chàng lại “cắm sừng” bạn gái. Đặc biệt, loạt ảnh cùng clip “thác loạn” sử dụng bóng cười với Tiktoker Chu Huyền còn được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. 

Về phía Chu Huyền, cô gái sinh năm 2007 nhận được sự quan tâm mạnh mẽ với gương mặt xinh xắn và những clip trên Tiktok. Trước khi vướng vào ồn ào với Hùng Bii, Huyền từng nhiều lần bị bóc phốt trên mạng xã hội. 

"Chu huyền mà mọi người yêu quý đây ạ. Trên live nói chuyện với mấy bảo mình 2004 - 2005, nhưng lúc mấy người đó đồn ầm lên thì bảo mình 2007 và lôi bằng chứng ra". 

Một tài khoản khác lại cho biết, Chu Huyền thường xuyên đi inbox với người yêu của người khác để rủ đu trend Tiktok nhưng không biết giới hạn và điểm dừng của mình ở đâu. 

Tuy nhiên, hai nhân vật chính chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận về đoạn clip đang được chia sẻ. Hiện, vụ việc trên đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng: 

hung-bii-1

- Nếu mà thật thì đúng là không thể chấp nhận được luôn. Mới tí tuổi đầu đã sa đoạ như vậy thì tương lai còn như thế nào nữa.

- Đúng là người nói đạo lý thường sống không ra gì là có thật. Đề nghị đừng mặt dày nói chuyện ngôn tình nữa nhé, ghê lắm. 

- 2K7 mà đã như thế này rồi sao, giới trẻ thời này phát triển đến mức đáng sợ như vậy cơ à. 

- Con cái tôi mà như vậy thì đúng là tôi đánh chết, không thể chấp nhận được.