Đời Sống

Hà Tĩnh: Người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ, có vết thương lạ trên đầu

Minh Anh - 17/08/2022 16:29 GMT+7

Người đàn ông ở Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh tử vong trong tư thế treo cổ với vết thương lạ trên đầu.

Theo Người Lao Động, chiều 17/8, Công an xã Cẩm Thạch, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh thông tin về vụ việc xảy ra trên địa bàn. Theo đó, một người đàn ông được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà. 

Cụ thể, vào lúc 7h sáng ngày 17/8, người dân phát hiện ông P.V.S (SN 1973, ngụ thôn Mỹ Thành, xã Cẩm Thạch) tử vong tại nhà trong tư thế treo cổ, thi thể có thêm vết thương trên đầu. 

Người dân đã trình báo vụ việc cho cơ quan chức năng. Ngay lập tức, Công an xã Cẩm Thạch có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ. Được biết, tại ngôi nhà của nạn nhân, có nhiều vết máu vương vãi từ nhà tắm cho đến phòng ngủ. 

Screen Shot 2022-08-17 at 16.28.08

Được biết, ông S hiện đang làm nông nghiệp tại địa phương, còn vợ đi xuất khẩu lao động ở Thái Lan. Trong thời điểm xảy ra vụ việc, con của ông S đang ở bên nhà bà ngoại, không có nhà. 

Liên quan đến vụ việc trên, cơ quan chức năng đã tiến hành phong toả hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra rõ nguyên nhân vụ việc. 

Cái chết của người đàn ông ở Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều ý kiến của dân mạng suy đoán về nguyên nhân ông S tử vong trong tư thế treo cổ với vết thương lạ trên đầu. 

Theo đó, nhiều người cho rằng ông S bị tấn công trước đó rồi dựng hiện trường giả giống như tự tử. Tuy nhiên, cũng có ý kiến khẳng định người đàn ông trên bị vấp ngã trong nhà tắm dẫn đến vết thương trên đầu và có máu trên sàn nhà. Người này được cho là có ý định tự tử trước đó, vì thế mới chọn lúc con cái không ở nhà để chấm dứt cuộc sống của mình. 

Tuy nhiên, mọi việc chỉ dừng lại ở suy đoán mà thôi. Sự thật ra sao phải chờ cơ quan chức năng làm rõ rồi công bố.