Đời Sống

Xúc động hình ảnh gia đình nhỏ chụp ảnh check-in trước tòa án hậu ly hôn

TỔNG HỢP - 08/03/2023 06:30 GMT+7

Mới đây, hình ảnh và câu chuyện của một gia đình nhỏ 4 người chụp ảnh trước tòa án sau khi cha mẹ hoàn tất thủ tục ly hôn đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau những hình ảnh của một gia đình trẻ gồm 4 thành viên tại Yên Thế. Tưởng chừng đây chỉ là những bức ảnh kỷ niệm của hai vợ chồng cùng hai đứa con thơ. Thế nhưng, sự thật phía sau về gia đình này đã khiến cộng đồng mạng xúc động.

ca-gia-dinh-chup-anh-tuoi-cuoi-truoc-toa-khi-hoan-tat-thu-tuc-ly-hon-7e0f0965_680

Theo đó, hình ảnh được chia sẻ với một bài đăng kể về câu chuyện ly hôn của đôi vợ chồng trẻ: “Kết thúc của một cuộc tình buồn, từ 18/02/2016 đến 01/03/2023. Duyên đến thì ở, hết duyên thì đi, cũng hoan hỷ nhận thôi. Sau này vẫn là bạn vì sau lưng vẫn còn có những đứa con chung.

Chúc bạn của tôi thật hạnh phúc. Chiếc xe mang biển số hạnh phúc xin được dừng tại đây, một lần cuối xin được kính chúc quý khách thượng lộ bình an”.

Lập tức câu chuyện trên đã nhận được đông đảo sự quan tâm từ cư dân mạng.

ca-gia-dinh-chup-anh-tuoi-cuoi-truoc-toa-khi-hoan-tat-thu-tuc-ly-hon-8b333b7b_680

Được biết, cặp vợ chồng trong hình vừa hoàn tất thủ tục ly hôn. Trong tương lai người chồng sẽ thay vợ mình nuôi dưỡng cả 2 con nhỏ: “Mong là ông trời đã lấy đi vợ và mẹ của bố con mình thì sẽ cho mình sức khoẻ, may mắn để nuôi con khôn lớn”, người chồng viết lên trang cá nhân.

Theo anh T.T.T - người đàn ông trong bức ảnh, sở dĩ gia đình ành đã chụp lại những bức hình này tại một thời điểm đặc biệt như này vì mong muốn cả gia đình nhỏ có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp, để sau này các con lớn lên có thể xem lại. 

Anh T cho biết sau khi chụp ảnh, con gái nhỏ liên tục hỏi vợ chồng: “Mẹ ơi mẹ có về với bố, với con không?”.

Phản ứng hêt sức tự nhiên của con cái đã khiến cặp đôi lẫn netizen không khỏi xúc động.

ca-gia-dinh-chup-anh-tuoi-cuoi-truoc-toa-khi-hoan-tat-thu-tuc-ly-hon-0d6f78a1_680

Cuộc hôn nhân hạnh phúc, gia đình êm ấm là công sức của mọi thành viên trong gia đình vun vén lại. Sk\ong không phải tất cả mọi người đều có thể tận hưởng một gia đình đẹp, một cuộc tình viên mãn. Cái kết đau buồn trong hôn nhân chính là ly hôn. Song những người bị ảnh hưởng nặng nề nhất lại là con cái.

Cộng đồng mạng cho rằng sau khi bố mẹ chia tay, con cái sẽ là người tổn thương nhiều nhất. Chính vì vậy, để tránh những hệ lụy không đáng có, các cặp đôi nên tìm hiểu nhau, đồng thời có những quan điểm rõ ràng trước khi quyết định về chung một nhà để tránh những sai lầm không đáng có trong hôn nhân. 

Tags:
Tin phổ biến