Đời Sống

Ông Lê Tùng Vân của Tịnh thất bồng lai từng muốn nhận nuôi 1000 - 2000 đứa trẻ

An Nhiên - 28/11/2021 17:35 GMT+7

Đại diện của Tịnh thất bồng lai cho biết trụ trì Lê Tùng Vân từng có mong muốn sẽ xây một trại trẻ mồ côi và nhận nuôi 1000 - 2000 đứa trẻ.

Nhị Nguyên - đại diện phía Tịnh thất bồng lai tiết lộ ông Lê Tùng Vân đã ấp ủ dự định xây một trại trẻ mồ côi để nhận nuôi 1000 - 2000 trẻ nhỏ. Tuy nhiên, vì kinh tế hạn hẹp cộng với sức khỏe yếu nên ông không thể thực hiện được dự định của mình. 

rtghj

Bên cạnh đó, vị "tu sĩ" cũng cho biết được trụ trì Lê Tùng Vân chăm sóc rất tử tế nên đã coi ông như cha ruột: "Từ khi tôi còn nhỏ, tôi hiếm khi nào thắc mắc về nguồn gốc, thân phận của mình. Tôi nghĩ rằng cha mẹ ruột của mình vì một lí do nào đó đặc biệt mới không thể tiếp tục nuôi dạy tôi.

Sống với thầy Lê Tùng Vân, tôi vẫn được chăm sóc, dạy dỗ, cho học hành một cách tử tế đàng hoàng. Đối với các bé hiện nay ở Tịnh thất Bồng Lai, tôi nghĩ rằng khi lớn lên, các bé dù biết mình là trẻ mồ côi nhưng vẫn hạnh phúc vì được sống trong môi trường tốt".

4g (1)

Ngoài việc tiết lộ mong muốn xây trại trẻ mồ côi, Nhị Nguyên cũng chia sẻ thêm về tình trạng sức khỏe của ông Lê Tùng Vân. Theo đó, những năm gần đây, vị trụ trì có sức khỏe yếu cộng với bệnh tiểu đường, huyết áp nên không thể đi đứng được nhiều như trước.

Tin phổ biến