Lifestyle

Cô giáo tiểu học dạy chồng người khác "làm chuyện ấy" trong xe bán tải dưới sự chứng kiến của chính thất

Minh Anh - 19/08/2022 17:02 GMT+7

Tiếp tục là một vụ ngoại tình gây chấn động mạng xã hội liên quan đến cô giáo tiểu học và chồng người ta trong chiếc xe bán tải.

Drama "lòng xào dưa" chưa hạ nhiệt thì vụ việc mới lại bắt đầu nổi lên thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Theo đó, nhiều fanpage đồng loạt đăng tải bài viết có nội dung như sau: "Drama tiếp nối vụ lòng xào dưa. Cô giáo tiểu học dạy chồng người khác tập đọc "a á ớ" trong xe bán tải dưới sự chứng kiến của chính thất!". 

Screen Shot 2022-08-19 at 16.49.44

Ngay lập tức, bài đăng bóc phốt chuyện ngoại tình trên cũng được lan truyền trên mạng xã hội. Cụ thể như sau: "Ở đây không có lòng xào dưa, ở đây có chuyện tình bán tải - có đờ ra ma nổ giờ hành chính. 

Yêu và cưới đc 10 năm, đến nay vợ chồng chính thất vẫn chưa có thêm thành viên mới vì hai lần đều không trọn vẹn. Anh Đ học lên Đại học theo diện cán bộ tại Hà Nội, vẫn về Sơn La thăm vợ thường xuyên. Được 1 thời gian thì anh san sẻ tình yêu với em sinh viên 2k1 khoa tiểu học mầm non trường Đại học Tây Bắc.

ban-tai

Sinh nhật anh Đ, 10h tối anh nhất định gọi taxi chở vợ về tận nhà. Chị vợ quay lại thấy chồng mặc áo đôi, hạnh phúc cùng người khác. Đây không phải lần đầu đôi này đi cùng nhau. Tình yêu mới chớm nở, cứ cuối tuần em gái lại xuống với người yêu ở lại 3 - 4 ngày. Nhiều lần chị vợ liên lạc nhưng em gái đều chối bỏ.

ban-tai-1

Sắp xếp thời gian xuống Hà Nội, chính thất tác động vật lý tới tiểu tam, nhưng ông chồng lại một mực bảo vệ người yêu, tác động lại trước ánh mắt và nụ cười nhẹ nhõm của em gái. Đến 2h sáng ngày đầu tháng 11 năm 2021, anh Đ và em A đổi gió, học đánh vần trên chiếc xe bán tải dừng giữa đường quốc lộ, dưới sự chứng kiến của chính thất. Xinh đẹp, giỏi giang, yêu thương chồng, cuối cùng lại có kết thúc như vậy. Đúng là thắng bại tại kỹ năng". 

ban-tai-3

Vụ việc trên ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Hàng loạt bình luận liên quan bày tỏ sự bức xúc với hành vi bội bạc của người chồng. 

bna-tai-4
ban-tai-2