Đời Sống

Vụ 'lòng xào dưa': Động thái mới nhất của chính thất khiến tiểu tam sợ 'xanh mắt mèo'

Tú Anh - 19/08/2022 09:03 GMT+7

Cập nhật động thái mới nhất của chính thất trong vụ lòng xào dưa.

Trong thời gian gần đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một bài đăng bóc phốt con giáp thứ 13 do chính thất đăng tải. Người này hỏi ý kiến cư dân mạng xem nên xử lý cặp đôi ngoại tình này như thế nào?

long-xao-dua-1
Danh tính của tiểu tam là cô giáo Trương Thị Liên, hiện đang dạy tại Trường mầm non Thanh Nê, Kiến Xương, Thái Bình. Cô Liên đang sống ở tổ dân phố Giang Đông.

Tài khoản Đ.H cho biết: "Gương mặt vàng trong làng con giáp thứ 13. Mời cả gia đình Facebook vào đọc những tin nhắn mùi mầm của nó gửi cho chồng tôi. Mong mọi người khuyên tôi làm thế nào".

long-xao-dua-2
long-xao-dua-3
long-xao-dua-4
long-xao-dua-5
long-xao-dua-7
long-xao-dua-9
long-xao-dua-10
long-xao-dua-11

Sau khi sự việc phát tán trên mạng xã hội, cư dân mạng đã vô cùng quan tâm. Thậm chí, từ khóa 'lòng xào dưa' phủ khắp các diễn đàn, trang cá nhân của hội chị em. Đa số dân tình lên án tiểu tam, khuyên chị vợ nên bỏ chồng, vì anh kia không có đạo đức, sống cùng thêm nữa chỉ thêm mệt mỏi.

Hiện tại, bài đăng bóc phốt của chị Đ.H đã khóa, dường như chính thất cho tiểu tam kia một đường lui, để sửa sai chăng? Hoặc có thể, chị Đ.H không muốn mọi việc 'dùm beng' thêm nữa, như vậy đã quá đủ cho cô giáo kia. 

444324234234234

Chúng tôi vẫn đang cập nhật vụ việc.

Cư dân mạng liên tục bình luận:

D.ầm kh.âm như chị đúng là không nên làm giáo viên mà nên ra phố vẫy vùng cho thoả sức đam mê.

Bỏ quách đi cho xong.

Đạo đức giáo viên ở đâu không biết.

Lên án những hành động này.

Vụ việc này nên xử lý nhanh, gọn, lẹ như này, tiểu tam sợ xanh mặt rồi chứ đâu.

Qua cuộc nói chuyện mùi mẫn của 2 con người này, được biết chồng của tiểu tam sức khỏe không được tốt, 2-3 phát đã ra rầu, cô thích tìm người cuồng nhiệt. Lại gặp ngay chồng chính thất thích ăn lòng xào dưa, sức dài vai rộng, được cả đêm. Quá đã!

Tin phổ biến