Đời Sống

Clip 'dì ghẻ' bạo hành bé gái 8 tuổi đến tử vong trả lời câu hỏi '1kg bông với 1kg sắt, bên nào nặng hơn” khiến dân tình ngán ngẩm

Minh Anh - 31/12/2021 15:54 GMT+7

Dân mạng sau khi xem xong clip liên quan đến “dì ghẻ” bạo hành con chồng đến tử vong đã có những bình luận mỉa mai trình độ học vấn.

Thời gian qua, cái chết thương tâm của bé V. A khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Ngay lập tức, hàng loạt thông tin liên quan đến các nhân vật trong câu chuyện được chia sẻ rầm rộ.

Mới đây, cư dân mạng được phen “bật ngửa” với clip ghi lại cảnh “dì ghẻ” Nguyễn Võ Quỳnh Trang trả lời câu hỏi '1kg bông với 1kg sắt, bên nào nặng hơn?'. Ngay lập tức, “dì ghẻ” này trả lời là “không biết”. 

Khi tiếp tục gặng hỏi, Quỳnh Trang trả lời: “Kí sắt”. “Dì ghẻ” bạo hành bé gái 8 tuổi khăng khăng khẳng định 1 kí sắt nặng hơn 1 kí bông gòn. 

Sau đó, người đàn ông bật cười nói: 'Bông gòn nó nhẹ hơn sắt đúng không? Nhưng một kí bông gòn với một kí sắt thì nó chỉ bự hơn thôi chứ nó bằng nhau mà?'. 

Đoạn clip trên hiện đang được chia sẻ rầm rộ, thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Ai cũng cho rằng, trình hộ học vấn của “dì ghẻ” không tốt, sao có thể dạy bé V.A học tập được. 

bao-hanh
 Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái 

Liên quan đến vụ việc, cơ quan chức năng đã tiến hành bắt tạm giam, Nguyễn Võ Quỳnh Trang (26 tuổi, quê Gia Lai) và Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, ngụ quận 1, TP. HCM, bố của bé V.A).