Xu hướng - MXH

Dân mạng nói gì về vụ chính thất cầm chày gõ "bong bong" vào người tiểu tam

Minh Anh - 10/08/2022 22:43 GMT+7

Đoạn clip đánh ghen cực chất được lan truyền trên mạng xã hội nhận được sự chú ý của nhiều người.

Tối ngày 10/8/2022, đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen được lan truyền trên mạng xã hội bất ngờ thu hút sự quan tâm của nhiều người. Theo đó, nhiều fanpage đăng tải nội dung như sau: "Sự việc đang được quan tâm lúc này, đặc biết tiếng gõ chày khiến hội chị em nghe xong vô cùng đã tai. Màn bắt trà xanh vô cùng đỉnh của chị vợ, những tiếng chày nghe xong mà không trượt phát nào".

Cụ thể, trong đoạn clip, một người phụ nữ bất ngờ mở cửa đi vào và dùng cái chày bằng gỗ gõ liên tục vào người một cô gái. Lúc này, trên giường còn có hai người đàn ông khác nằm cạnh cô gái bị đánh. Trước hành động của chính thất, tiểu tam lập tức chạy ra khỏi phòng, la hét vì đau. 

Đoạn clip hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Ai nấy đều tỏ ra hả hê với màn đánh ghen cực chất, cực táo bạo của chị vợ. 

Một số bình luận của cộng đồng mạng: 

- Tiếng chày trên sóc bombo. Nghe tiếng thiếu điều muốn long não. Cái chày đâm tiêu trong truyền thuyết của cô Minh Hiếu đây sao. 

- Đó chỉ là tiếng chày trên sóc Bombo do 2 chị cover thôi nên mọi người đừng lo lắng quá. Bản full như này mới đúng. 

- Ăn đánh là xứng đáng rồi còn gì, con gái con lứa, ngủ với chồng người ta một cách trắng trợn như vậy thì không thể chấp nhận được rồi. Nhục mặt quá. 

- Nghe tiếng chày bong bong mà đã hết cả tai chị em ạ. Đánh ghen như thế mới sướng chứ, thời nào rồi mà còn để nó leo lên đầu lên cổ ngồi nữa mọi người ơi.

- Đánh này sát thương không quá mạnh nhưng cũng đủ cho tiểu tam đau và nhục nhã rồi còn gì. Riêng hai thằng đàn ông thì cho next luôn đi chị ạ. Sống với nhau làm sao được nữa mà tiếp tục chung sống.