Đời Sống

Quay clip “mây mưa” gửi cho chồng của người tình vì bị cự tuyệt tình cảm

Hương Ly - 10/08/2022 19:45 GMT+7

Níu kéo tình cảm không thành, Nguyễn Quốc Hiếu đã gửi clip nhạy cảm cho người thân nạn nhân để trả thù.

Theo tờ CAND đưa tin, ngày 10/8, Tòa án Nhân dân TP Hồ Chí Minh đã mở phiên xét xử phúc thẩm tuyên phạt bị cáo Nguyễn Quốc Hiếu (44 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè) 18 tháng tù về tội “làm nhục người khác”.

01660129510.jpeg
Bị cáo Nguyễn Quốc Hiếu tại tòa.

Theo tờ Thanh Niên, bị hại trong vụ án là bà N.T.T.M. đã có chồng và 2 con. Năm 2017, gia đình bà M. Phải đi ở nhờ tại Nhà văn hóa xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè do chỗ ở bị sạt lở.

Tai đây, bà M. quen biết và nảy sinh tình cảm với Nguyễn Quốc Hiếu dù biết đối phương cũng đã có vợ và 2 con. Cả hai sau đó nhiều lần hẹn đến khách sạn thuộc địa bàn xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An và ở quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Sau khi quan hệ tình dục, Nguyễn Quốc Hiếu đã dùng điện thoại để chụp ảnh và quay video để làm kỷ niệm (bà M. biết và đồng ý). Tuy nhiên, trong thời gian quen nhau, Nguyễn Quốc Hiếu lộ bản chất là con người bạo lực và thường xuyên ghen tuông mù quáng.

Vì vậy, bà M. đã đề nghị chấm dứt tình cảm nhưng Hiếu không đồng ý và đe dọa sẽ gửi ảnh nóng cho chồng bà M. Bị đe dọa, bà M. tiếp tục mối quan hệ với Hiếu.

Đến tháng 11/2020, bà M. tiếp tục đưa ra lời đề nghị chấm dứt tình cảm vì thấy có lỗi với chồng con và sợ bị phát hiện. Hiếu không đồng ý và tìm mọi cách liên lạc qua Zalo, gửi ảnh nóng cho bà M. và đe dọa sẽ gửi cho chồng và gia đình chồng bà M. để níu kéo nhưng bất thành.

Ngày 23/11/2020, Hiếu đã gửi ảnh nóng của bà M. qua Zalo cho ông Tr. (chồng bà M.) xem để trả thù. Sau đó, bà M. buộc phải thừa nhận việc ngoại tình với chồng.

Chưa hết, vào các ngày 26 – 27/11/2020, Hiếu vẫn tiếp tục gửi ảnh nóng cho người thân bên gia đình chồng bà M.

Tại Cơ quan CSĐT Công an huyện Nhà Bè, bị cáo Nguyễn Quốc Hiếu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo Điều 121 BLHS, làm nhục người khác là hành vi xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của con người.

Người phạm tội phải là người có hành vi (bằng lời nói hoặc hành động) xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của người khác, như: lăng mạ, chửi rủa thậm tệ, cạo đầu, cắt tóc, lột quần áo giữa đám đông… Để làm nhục người khác, người phạm tội có thể có những hành vi vũ lực hoặc đe dọa dùng vũ lực như bắt trói, tra khảo, vật lộn, đấm đá hoặc dùng phương tiện nguy hiểm khống chế, đe dọa, buộc người bị hại phải làm theo ý muốn của mình. Tất cả hành vi, thủ đoạn đó chỉ nhằm mục đích là làm nhục chứ không nhằm mục đích khác. Nếu hành vi làm nhục người khác lại cấu thành một tội độc lập thì tùy trường hợp cụ thể, người phạm tội sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội làm nhục và tội tương ứng với hành vi đã thực hiện.

Tin phổ biến