Đời Sống

Thanh Hóa: Vợ mang xăng tự thiêu vì hận nhân tình, chồng thẫn thờ ngồi ôm di ảnh vợ

Tú Anh - 04/07/2022 15:57 GMT+7

Clip mô tả rõ hành động của người phụ nữ ở Thanh Hóa.

Vụ người phụ nữ hận nhân tình, mang xăng tới tự thiêu ở Thanh Hóa đang xôn xao dư luận. Theo tìm hiểu, nạn nhân là chị Đ.T.B. (SN 1979), trú tại xã Thạch Sơn, huyện Thạch Thành đã có chồng và 3 con. Còn người tình làm nghề thu mua gỗ keo tràm, đã có vợ con.

Vào lúc 23h30 ngày 1/7, chị B mang 4 can xăng đi trên chiếc xe máy đến nhà anh Phạm Văn Th. (SN 1976), trú tại thôn Vân Lương, xã Thạch Tiến, huyện Thạch Thành. Được biết, vì mâu thuân tình cảm, chị B đã đến đổ xăng ra sân nhà anh Th, tuy nhiên người vợ anh Th phát hiện và kêu lớn hàng xóm giúp đỡ.

Và khi đó, chị B đã đổ xăng lên người mình rồi châm lửa, chạy vào nhà anh Th để tự thiêu. Dù mọi người đã dùng đủ cách để dập tắt nhưng vẫn không thể cứu vãn được. Vết thương của chị B quá nặng, chị B đã tử vong khi cấp cứu ở bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành.

xang-1

Liên hệ với chồng chị B, anh B.V.Đ. (SN 1966), anh như mất hồn cạnh di ảnh vợ, vẫn chưa thể tin nổi sự thật đau lòng rằng người vợ của mình lại tự tử như vậy, bỏ lại 4 bố con anh chỉ vì mối quan hệ mập mờ.

Trao đổi với PV Sức khỏe và đời sống, anh Đ. cho biết, mối quan hệ giữa 2 vợ chồng anh lạnh nhạt nhiều năm nay do chị B. lấy lý do đi làm xa, thường xuyên không có mặt ở nhà, ngoài ra cả 2 không có mâu thuẫn gì: "Lần B. về nhà dịp gần nhất cách đây khoảng 7 tháng, vào dịp đám cưới con gái, nhưng B. cũng chỉ về duy nhất 1 ngày rồi đi luôn. Khi được công an thông tin về việc vợ đổ xăng tự thiêu, bố con tôi vô cùng bất ngờ và đau buồn, hành động dại dột của vợ tôi đáng thương nhưng cũng đáng trách." – anh Đ. nói.

Tags:
Tin phổ biến