Đời Sống

Clip: Chàng trai ấn đầu bạn gái vào nồi lẩu đang sôi

Minh Anh - 04/08/2022 17:24 GMT+7

Người đàn ông nắm đầu bạn gái dúi vào nồi lẩu đang sôi khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Vụ việc được camera an ninh ghi lại trong một nhà hàng mới đây đã khiến dân tình choáng váng. Theo đó, một cặp đôi đang ngồi ăn lẩu thì bất ngờ xảy ra mẫu thuẫn, cả hai tranh cãi dữ dội. 

Không kiềm chế được tức giận, người bạn trai ngay lập tức túm lấy tóc của cô gái rồi ấn vào nồi lẩu đang sôi. Dù bạn gái vùng vẫy liên tục, xong người này vẫn cố tình dúi đầu xuống một lúc mới bỏ ra. Nhân viên nhà hàng sau khi phát hiện vụ việc đã lập tức tới can ngăn, xử lý. 

Trước tình trạng kêu la đau đớn của cô gái, gã đàn ông vẫn thản nhiên thu dọn đồ đạc rồi bỏ đi. Cô gái sau đó được đưa đi điều trị bỏng trên mặt tại bệnh viện địa phương. 

Tiếp nhận thông tin về vụ việc, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, trích xuất camera an ninh và xác định đối tượng. Tuy nhiên, cô gái lại từ chối cung cấp thông tin về người bạn trai, khẳng định mọi chuyện chỉ là hiểu lầm. 

Qua tìm hiểu, đoạn clip trên ghi lại tại một nhà hàng lẩu ở Thành phố Tân Bắc, Đài Loan, Trung Quốc.

Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, netizen cảm thấy vô cùng bàng hoàng với hành vi của người đàn ông. Ai cũng lên tiếng chỉ trích việc làm kinh khủng cùng thái độ dửng dưng như không có chuyện gì của đối tượng ấn đầu bạn gái vào nồi lẩu đang sôi. 

Screen Shot 2022-08-04 at 17.11.57

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến bức xúc với cô gái – người được xác định là nạn nhân của vụ việc. Trước hành động của bạn trai, nạn nhân còn đứng ra bênh vực khiến dân tình ngán ngẩm. 

Dù vậy, mọi người vẫn mong cơ quan chức năng sẽ tiến hành tìm kiếm và xử phạt người đàn ông trong clip dù nạn nhân không yêu cầu. Dân tình cũng hy vọng cô gái sớm tỉnh táo, nhanh chóng chia tay bạn trai để tránh nhưng vụ việc nghiêm trọng hơn xảy ra trong tương lai. 

Tin phổ biến