Đời Sống

Người phụ nữ bị lột quần áo, đánh đập, quay clip tung lên mạng

An Nhiên - 24/09/2021 16:11 GMT+7

Một người phụ nữ bất ngờ bị nhóm 5 người khống chế, đánh đập, lột hết quần áo rồi quay clip tung lên mạng xã hội.

Tháng 8/2021, người phụ nữ tên Nguyễn Thị L. (42 tuổi, trú khu phố 6, thị trấn Gio Linh) đã có đơn trình báo gửi tới Công an huyện Gio Linh (Quảng Trị) tố giác hành vi bắt giữ và làm nhục người khác.

Cụ thể, vào ngày 10/7, khi bà L. đang ngồi trên xe máy và nói chuyện với ông Lê Văn L. (43 tuổi, cũng đang ngồi trên xe máy của bản thân) tại tuyến đường liên thôn thuộc xã Gio Mỹ (huyện Gio Linh) thì có 3 người phụ nữ và 2 người đàn ông bất ngờ xuất hiện rồi lớn tiếng chửi bới. Sau đó, nhóm người còn khống chế, lột hết quần quần áo, đánh đập bà L. và để người khác quay clip.

Khi người dân có ý định ngăn cản vụ việc, 2 người đàn ông trong nhóm đã ra mặt cản trở. Vì vậy, những người chứng kiến đành phải gọi công an đến hiện trường và đưa nhóm người đến trụ sở làm việc. Khi công an vào cuộc thì đã xác minh được nhóm đánh đập bà L. gồm  B.T.T, B.T.N, L.T.Q.N, N.V.H, N.V.B. 

danh-ghen

Sau khi xảy ra sự việc, trên mạng xã hội đã rất nhanh xuất hiện đoạn clip dài hơn 6 phút với ý đồ muốn sỉ nhục bà L. 

Ngày 29/4,  Công an huyện Gio Linh (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đã hoàn tất hồ sơ theo quy định của pháp luật về vụ việc bà L. tố giác nhóm người có hành vi bắt giữ và làm nhục người khác. Tuy nhiên, cơ quan chức năng đã quyết định không khởi tố vụ việc vì phía bị hại đã rút đơn.

Tin trong ngày:

>> Vợ cũ Bằng Kiều cho biết Phi Nhung trở nặng, gia đình nên chuẩn bị tinh thần

>> Đà Nẵng dự kiến mở lại nhiều hoạt động kinh tế - xã hội từ ngày 1/10

>> Trấn Thành có động thái mới giữa lúc các nghệ sĩ kiện bà Phương Hằng

Tin phổ biến