Đời Sống

Chút ngẫu hứng của các thành viên chốt kiểm dịch khiến dân tình vô cùng thích thú

Minh Anh - 12/08/2021 11:36 GMT+7

Tranh thủ thời gian rảnh, hai cán bộ chốt kiểm dịch chơi trò “lộn chai nước”, ai thắng được búng tai đối phương khiến mọi người vô cùng thích thú.

Trong lúc dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, mọi người đều căng thẳng ngày đêm làm tốt nhiệm vụ đảm bảo quy định. Những khoảnh khắc vui vẻ đời thường len lỏi cũng đủ khiến người ta cảm thấy ấm lòng.

Mới đây, cư dân mạng lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ngẫu hứng của 2 cán bộ trực chốt khiến mọi người vô cùng vui vẻ.

Theo đó, 2 cán bộ trực chốt đã tranh thủ khoảng thời gian rảnh để chơi trò “lộn chai nước, ai thắng thì được búng tai đối phương”.

>> Cặp vợ chồng đi bộ dưới mưa từ Hà Nội về Hòa Bình chịu tang mẹ gặp chốt kiểm soát dịch và cái kết “ấm lòng”

Trò chơi tuy đơn giản nhưng cũng đủ khiến người ta giải toả được những căng thẳng, mệt mỏi. Sự lạc quan, yêu đời 2 cán bộ đã khiến tất cả thành viên ở chốt kiểm dịch được vui lây, reo hò cổ vũ.

Ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội, clip trên ngay lập trức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước tinh thần yêu đời của cán bộ làm nhiệm vụ. Điều này như tiếp thêm sức mạnh cho mọi người cùng chung tay chiến thắng dịch bệnh.

Tin phổ biến