Đời Sống

Chính quyền vào cuộc xác minh vụ chơi team building phản cảm tại Bãi Cháy

Minh b - 13/09/2022 14:21 GMT+7

Ngay sau khi những hình ảnh về vụ team building phản cảm được chia sẻ, chính quyền TP.Hạ Long đã vào cuộc xác minh, làm rõ.

Theo Lao Động, ngày 13/9, từ UBND TP.Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị vừa giao UBND P.Bãi Cháy cùng Phòng Văn hóa - Thông tin và đơn vị quản lý bãi biển Bãi Cháy phối hợp giải quyết vụ việc team building phản cảm.

Cụ thể, một nhóm phụ nữ ăn mặc “mát mẻ” chơi team building ở Quảng Ninh đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Những người trên nô đùa ở bãi cát thuộc khu vực bãi tắm Bãi Cháy.

Đáng chú ý nhất là hình ảnh một số chị em chỉ mặc áo ngực, thậm chí còn cởi phăng ra, để lộ toàn bộ phần thân trên gây phản cảm. Đoạn clip không đẹp này được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của nhiều người.

team-buiding-quang-ninh

Liên quan đến vụ việc, UBND TP.Hạ Long cho biết đã nắm được thông tin và hình ảnh đang được chia sẻ. Tuy nhiên, chính quyền chưa rõ thời điểm nhóm chơi team building phản cảm tại biển Bãi Cháy tổ chức lúc nào. Vì thế, cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh, làm rõ.

Được biết, lực lượng liên quan sẽ xem lại hệ thống camera ghi lại trong những ngày vừa qua để xác minh thời gian, địa điểm cũng như đơn vị tổ chức. Bãi tắm Bãi Cháy dài 4km, trong đó có hơn 1,2km được quản lý bởi doanh nghiệp, còn lại do chính quyền quản lý. Dọc tuyến đường đi qua bãi tắm có gắn hệ thống camera ghi hình.

Những hình ảnh nhóm phụ nữ tổ chức team building để lộ cả phần ngực, dưới sự chứng kiến của nhiều người nhận về ý kiến chỉ trích trên mạng xã hội. Bởi trước đó, vụ việc có tính chất tương tự ở Cửa Lò từng làm dư luận một phen dậy sóng. Tuy nhiên, nhóm du khách trên lại tiếp tục chơi team building phản cảm.

Cư dân mạng đang rất mong chờ cơ quan chức năng sớm truy tìm được danh tính của nhóm người trên và có hình thức xử phạt nặng để răn đe.

Tin phổ biến