Đời Sống

Xôn xao tin người phụ nữ chơi team building “cởi đồ” ở Cửa Lò bị chồng đánh, đuổi ra khỏi nhà

Hương Ly - 29/07/2022 19:00 GMT+7

Theo chủ nhân đoạn clip cho biết, một người phụ nữ ở Nghi Lộc, Nghệ An đã bị chồng ném hết đồ đạc ra ngoài sân và đuổi đi sau khi xem được clip vợ chơi team building phản cảm.

Liên quan đến vụ team building ở Cửa Lò, chủ nhân đoạn clip đã đăng tải dòng trạng thái cho biết, một người trong hội chơi đã nhờ anh gỡ đoạn clip xuống vì có người trong nhóm bị chồng đuổi ra khỏi nhà.

vui

"Một người bạn người Phú Thọ đã khóc và nhờ mình gỡ bài và video trong buổi chiều hôm qua. Có một bạn nữ người ở Nghi Lộc, Nghệ An cũng đã tham gia vào trò chơi này đã bị chồng đánh và ném hết quần áo ra sân đuổi đi.

Thật sự là vui thôi đừng vui quá, chẳng thà ở trong phòng thì vô tư, nên chị em phụ nữ cũng phải cân nhắc", chủ nhân đoạn clip viết trên trang cá nhân.

Theo như dòng trạng thái, sau khi xem được hình ảnh phản cảm của vợ trên bãi biển Cửa Lò (Nghệ An), người chồng đã vô cùng tức giận. Không chỉ “tác động vật lý”, người chồng còn ném hết đồ đạc của vợ ra ngoài sân và đuổi đi không cho vào nhà.

cua-lo1

Trước đó, ngày 28/7, mạng xã hôi xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm du khách đang tổ chức chơi team building ở bãi biển Cửa Lò. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng lên án nếu như nhóm người này không cởi bỏ quần áo, thậm chí là đồ lót để chơi trò chơi. Hình ảnh phản cảm giữa nơi đông người này ngay lập tức vấp phải sự chỉ trích gay gắt của dư luận.

Liên quan đến vụ việc, phòng Văn hoá TX Cửa Lò, Nghệ An đã mời những người liên quan lên làm việc.

Sau khi tiến hành các bước theo quy định, Phòng Văn hóa đã quyết định xử phạt anh G (người sử dụng loa đài, tổ chức sự kiện vui chơi cho đoàn khách trên). Theo quy định, anh G phạm lỗi ở Nghị định 144 về hành vi gây mất trật tự trong hoạt động văn hoá, thể thao nơi công cộng.

screen-shot-2022-07-29-at-163305

Cụ thể, mức xử phạt cho hành vi này giao động trong khoảng 300 – 500 nghìn đồng. Trong trường hợp của anh G, cơ quan chức năng quyết định mức 400 nghìn đồng.

Bên cạnh đó, Phòng Văn hoá cũng yêu cầu đơn vị tham gia trò chơi làm biên bản tường trình vụ việc. Cơ quan chức năng đề nghị Công ty TNHH TM Như Nguyện ở TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ công khai đăng bài xin lỗi tất cả mọi người. Không chỉ vậy, Phòng Văn hoá cũng yêu cầu đại diện của công ty vào Cửa Lò tiếp tục làm việc.

Theo thông tin ghi nhận, hành vi của Công ty TNHH TM Như Nguyện ở TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ tương tự với lỗi của anh G, tuy nhiên mức phạt hành chính sẽ cao hơn.

Tin phổ biến