Đời Sống

CĐV Thái Lan "tấn công" Quế Ngọc Hải sau chiến thắng của đội nhà

Minh Anh - 03/07/2021 19:41 GMT+7

CĐV Thái Lan tỏ ra hả hê khi BG Pathum United thắng Vietel tại vòng bảng AFC Champions League 2021.

Vào tối 2/7, CLB Viettel đã gặp được kim vô địch Thai-League BG Pathum United trong khuôn khổ bảng F.

Trong trận đấu này, đại diện Việt Nam chơi dưới sức và để thua 2 bàn, đánh mất vị trí thứ 2. Trận thua này khiến Bùi Tiến Dũng và đồng đội gặp bất lợi trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp.

cdv-thai-lan-tan-cong-que-ngoc-hai
CLB Viettel có trận thua 2-0 trước đương kim vô địch Thai-League. (Nguồn ảnh: Internet)

Sau trận đấu này, CĐV Thái Lan tỏ ra rất phấn khích khi BG Pathum United hạ đương kim vô địch V-League. Nhiều người còn cà khịa đội trưởng Quế Ngọc Hải và tràn vào tấn công trang chủ CLB Viettel với nhiều lời lẽ không hay.

>> Sau Văn Toàn, CĐV Malaysia tiếp tục tấn công trang cá nhân của người hùng tuyển Việt Nam

cdv-thai-lan-tan-cong-que-ngoc-hai-2
Người hâm mộ Thái tấn công Quế Ngọc Hải.

Nhiều CĐV quá khích của Thái Lan cho rằng Quế Ngọc Hải chơi bóng như một võ sĩ và chỉ trích đội trưởng CLB Viettel. Có lẽ việc rất lâu rồi Thái Lan mới có chiến thắng trước Việt Nam nên người hâm mộ xứ chùa vàng tận dụng cơ hội để “cà khịa”.

Bên cạnh đó, một số người còn bình luận tiêu cực trên trang Fanpage Asean Football với lời lẽ chê bai CLB Viettel. Một số bình luận trên AFC Champions League nhắm vào Quế Ngọc Hải, cho rằng anh thi đấu ác ý và không có tinh thần thể thao.

cdv-thai-lan-tan-cong-que-ngoc-hai-1
Nhiều bình luận nhắm vào CLB Viettel và Quế Ngọc Hải.

Với thất bại trước BG Pathum United, Viettel đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH. Nhà đương kim vô địch V-League còn ba trận đấu lượt về gặp Pathum United, Ulsan Hyundai và Kaya FC-Iloilo.