Đời Sống

Bắc Giang: F1 nhất quyết trốn cách ly y tế mặc cho mẹ đẻ năn nỉ hết lời

An Nhiên - 14/05/2021 21:41 GMT+7

Một nam thanh niên ở Bắc Giang thuộc F1 của ca nhiễm COVID-19 nên được đưa đi cách ly tập trung y tế. Tuy nhiên, đối tượng này đã bỏ trốn khỏi khu cách ly, ngay cả khi mẹ đẻ vận động, năn nỉ nhưng vẫn không chịu trình diện.

Đối tượng N.Q.H. ở cùng khu trọ và là F1 của bệnh nhân L.T.H. (quê ở Nghệ An, công nhân trong Khu công nghiệp Vân Trung, Bắc Giang). Vì vậy, N.Q.H. được đưa đi cách ly y tế tại Trường Tiểu học xã Tân Dĩnh để phòng, chống COVID-19.

Tuy nhiên, đến sáng 14/5, khi lực lượng quản lý khu cách ly điểm danh thì phát hiện H. không có mặt ở đó. Sau khi tìm kiếm và thực hiện đồng loạt các biện pháp nghiệp vụ, từ loa đài đến sự vận động của mẹ đẻ nhưng H. vẫn không chịu ra trình diện.

cach-ly
Đối tượng thuộc nhóm F1 đã trốn khỏi khu cách ly y tế

Đến 13h00 chiều 14/5, khi H. chuẩn bị về phòng trọ thì bị người thân phát hiện và thông báo với lực lượng chức năng. Sau đó, đối tượng bị công an địa phương đưa về khu cách ly tập trung.

Hiện, cơ quan chức năng đã lập biên bản xử lý N.Q.H. (20 tuổi, trú tại xã Tân Dĩnh vì có hành vi trốn khỏi khu cách ly tập trung y tế.

Tin liên quan:

>> Bắc Giang: Chính thức giãn cách xã hội nhiều khu vực tại huyện có nhiều ca Covid

>> Bắc Giang: Chùm ca bệnh ở khu công nghiệp lây lan nhanh, ghi nhận 27 công nhân dương tính với COVID-19

>> Bắc Giang thêm 6 ca nhiễm mới, Phú Thọ có 1 ca là phiên dịch viên Trung Quốc

Tin phổ biến