Đời Sống

Hà Nội: Bắt giữ đối tượng đem bán cả tủ thờ gia đình để lấy tiền tiêu

An Nhiên - 22/06/2021 09:56 GMT+7

Vì không có tiền tiêu nên Nguyễn Bửu Thanh đã mang tủ thờ của gia đình đi bán lấy tiền, tuy nhiên hành động này nhanh chóng bị hàng xóm phát hiện và báo với công an.

Ngày 21/6, Công an quận Đống Đa đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Bửu Thanh, sinh năm 1981, trú tại phường Cát Linh về hành vi Trộm cắp tài sản.

Năm 2019, Thanh từng bị TAND quận Đống Đa xử phạt 15 tháng tù về tội danh tương tự. Sau khi chấp hành xong án phạt, đối tượng được mẹ cho ở nhờ và trông coi căn hộ ở khu tập thể Ủy ban thể dục thể thao (số 8 Lý Văn Phức, P.Cát Linh). 

Đến sáng 19/11/2020, vì túng thiếu nên Thanh đã đem bán chiếc tủ thờ của gia đình để lấy tiền tiêu. Tuy nhiên, trong quá trình vận chuyển tài sản trộm cắp, đối tượng đã bị hàng xóm phát hiện và báo cho gia đình, công an.

doi-tuong-trom-cap-tai-san-1
Đối tượng Nguyễn Bửu Thanh

Ngày 10/5/2021, Công an quận Đống Đa ra quyết đinh khởi tố bị can Nguyễn Bửu Thanh nhưng đối tượng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Đến ngày 21/5, Công an quyết định truy nã Nguyễn Bửu Thanh về tội trộm cắp tài sản.

Ngày 18/6, phát hiện Thanh đang lẩn trốn tại quận Tây Hồ nên Đội điều tra tổng hợp Công an quận Đống Đa đã tiến hành bắt giữ đối tượng. Hiện tại, cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để xử lý Nguyễn Bửu Thanh theo quy định của pháp luật.

Tin nên đọc:

>> Ngỡ ngàng khi thấy một cô gái ăn mặc gợi cảm chạy vào sân trong trận đấu giữa tuyển Bỉ và Phần Lan

>> Bức xúc trước chiếc xe tải "giả điếc" dù biết xe cấp cứu chở bệnh nhân COVID-19 hú còi xin nhường đường

>> Hà Giang: Sản phụ 16 tuổi bỏ con mới sinh dưới cống thoát nước ven đường

Tin phổ biến