Đời Sống

Vụ 2 tiếp viên karaoke ở Đồng Nai khỏa thân phục vụ 20 khách: Chủ quán karaoke đã bỏ trốn

Tường Vy - 21/06/2021 15:31 GMT+7

Ngay sau khi bị công an TP Biên Hòa bắt quả tang 2 nữ tiếp viên karaoke thoát y “vui vẻ” cùng 20 khách, chủ quán karaoke “Thu Hằng” đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Ông Nguyễn Duy Tân, Phó Chủ tịch UBND TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết, phường Tân Phong đã mời quản lý quán karaoke Thu Hằng và 20 khách tụ tập hát karaoke cùng 2 nữ tiếp viên khỏa thân tới trụ sở để làm việc.

Những hành vi vi phạm thuộc thẩm quyền xử lý của phường như không đeo khẩu trang, mức phạt từ 1-3 triệu đồng thì phường sẽ ra quyết định xử phạt. Còn nếu vi phạm về việc phòng, chống dịch khi để tiếp viên thoát y nhảy múa trong quán karaoke sẽ thuộc thẩm quyền xử lý của UBND TP Biên Hòa.

Phó Chủ tịch UBND TP Biên Hòa thông tin thêm, chủ quán karaoke Thu Hằng đã bỏ trốn, chỉ có người quản lý lên làm việc với cơ quan chức năng.

a1
Quán karaoke Thu Hằng đã đóng cửa sau khi bị lực lượng chức năng bắt quả tang, chủ quan đã bỏ trốn. Ảnh: Kênh14

Trước đó, khoảng 23h ngày 19/6, công an TP Biên Hòa thực hiện kiểm tra hành chính quán karaoke Thu Hằng và phát hiện cơ sở đang tấp nập với 20 khách và nhân viên. Đặc biệt, một phòng hát còn có 2 tiếp viên nữ khỏa thân nhảy múa và hát với khách.

Bước đầu, 2 nữ tiếp viên khai nhận đã thỏa thuận với chủ cơ sở để thực hiện nhảy múa thoát y với khách nam với mục đích thu hút khách và lấy tiền “bo”.

a2
1 trong 2 nữ tiếp viên khỏa thân bị bắt quả tang. Ảnh: Kênh14

Để đối phó với lực lượng chức năng, quán karaoke này đã tắt đèn và khóa cửa sau khi đón khách vào bên trong. Thậm chí, chủ quán còn bố trí người canh gác rất cẩn mật, sẵn sàng báo động khi phát hiện lực lượng chức năng kiểm tra để dễ tẩu thoát.

>>> Tin nên đọc:

TPHCM: Thêm 1 ca tử vong do Covid-19

Đang chạy xe từ TP.HCM về quê, thanh niên nhận tin mắc Covid-19

Phẫn nộ trước người đàn ông đấm cán bộ phòng dịch để chở F1 đi trốn cách ly

Tin phổ biến