Đời Sống

TP HCM: Vui mừng vì cả xóm có kết quả âm tính, chủ nhà tự tay hái dừa tặng lực lượng chống dịch

Khánh An - 29/07/2021 10:42 GMT+7

Quá vui mừng khi biết tin cả xóm có kết quả xét nghiệm âm tính, một chủ nhà ở TP Thủ Đức đã tự tay hái dừa mang tặng lực lượng chống dịch.

Sáng 28/7, theo kế hoạch, toàn bộ người dân ở hẻm 145 quốc lộ 13 phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức để xét nghiệm nhanh Covid-19. Để đảm bảo giãn cách, một nhà dân có sân rộng được trưng dụng làm điểm lấy mẫu.

Sau đó, cả xóm đều cho kết quả âm tính khiến mọi người thở phào nhẹ nhõm. Người chủ nhà cho mượn sân còn tự tay hái dừa tặng lực lượng chống dịch để ăn mừng.

a4

Theo tìm hiểu, nhân viên y tế lấy mẫu tại đây là 11 tình nguyện viên ở TP Thủ Đức, trong đó có 1 giảng viên, 5 sinh viên ĐH Y dược Thái Nguyên, 5 tình nguyện viên ở TP HCM.

Tất cả đều căng thẳng chờ kết quả xét nghiệm, đếm khi cả xóm không có ca F0 nào thì không khí như vỡ òa. Người dân vui mừng cảm ơn đội ngũ nhân viên y tế khiến lực lượng chống dịch xúc động.

Cô chủ nhà thương tụi mình xa nhà, vất vả nên cho nhiều dừa lắm. Nhà rộng nên cô cũng dẫn tất cả đi tham quan một vòng. Lúc về, cô cho đoàn thêm dừa và chai nước khế tự tay ngâm để mang về uống cho khỏe, chống Covid-19. Ai nấy đều vui và xúc động lắm”, một tình nguyện viên chia sẻ.

a3

Ảnh: Tiin.vn

>>> Tin nên đọc:

Người đàn ông ra đường tập thể dục không đeo khẩu trang, bị công an xử lý vẫn chống đối: “Mày bất lịch sự, người ta đi tập thể dục”

Thanh niên ra đường quay clip "thành phố vắng vẻ sau 18h" rồi nhận cái kết khóc không thành tiếng

Bị kiểm tra, người đàn ông “chạy nước rút” khiến cả phố náo loạn

Tin phổ biến