Đời Sống

Người phụ nữ thách thức, chửi bới cán bộ ở chốt kiểm dịch giáp ranh Đà Nẵng - Quảng Nam khiến dân mạng bức xúc

Khánh An - 28/07/2021 21:02 GMT+7

Người phụ nữ di chuyển từ Đà Nẵng vào Quảng Nam thì bị chặn lại ở chốt kiểm dịch liền lớn tiếng chửi bới, thách thức và có thái độ xúc phạm cán bộ làm nhiệm vụ.

Mới đây, một đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên MXH ghi lại cảnh 1 người phụ nữ có thái độ chống đối cán bộ làm nhiệm vụ ở chốt kiểm soát dịch Đà Nẵng - Quảng Nam. Cụ thể, người phụ nữ đi xe máy từ hướng Đà Nẵng vào Quảng Nam thì bị lực lượng chức năng chặn lại, không cho di chuyển tiếp.

Ngay sau đó, người phụ nữ đã lớn tiếng chửi bới, thách thức, dùng nhiều từ ngữ thô tục để yêu cầu được đi qua chốt kiểm dịch. Trong khi đó, các cán bộ vẫn giải thích và yêu cầu người phụ nữ quay xe để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

c4
Người phụ nữ chửi bới, lớn tiếng la mắng lực lượng chức năng đòi qua chốt kiểm dịch. Ảnh: Tiin.vn

Thái độ vô ý thức của người phụ nữ đã bị dân mạng chỉ trích gay gắt. Nhiều người cho rằng, trong bối cảnh dịch bệnh căng thẳng như hiện nay, mọi người cần tuân thủ các quy định và hợp tác để giúp lực lượng chức năng hoàn thành nhiệm vụ:

“Dịch thế này mà còn vô ý thức, ai cũng như thế này thì lực lượng ở chốt kiểm soát kiệt sức”

“Thế lý do đi ra đường là gì thế, sao không bắt lại xử lý làm gương luôn”

“Có vấn đề à, chửi bới làm loạn mà tưởng là hay”

Theo tìm hiểu, đoạn clip trên được quay tại khu vực giáp ranh Hòa Tiến (Đà Nẵng) - Quảng Nam. Người phụ nữ trong clip tên Xuân, trú tại thôn Quang Châu, xã Hòa Châu. Người phụ nữ sau đó không bị phạt mà được lực lượng chức năng cho quay đầu xe trở về nhà.

>>> Tin nên đọc:

Clip: Người đàn ông vi phạm quy định phòng chống dịch chạy 'điền kinh' nhằm trốn tránh lực lượng chức năng, công an lên tiếng "làm người phải có ý thức chứ?"

Đi chống dịch Covid-19 trở về, cô gái bị bố mẹ bắt tắm rửa sạch sẽ ngoài cổng

Thanh niên yêu cầu chốt kiểm dịch xét nghiệm Covid-19 cho biên bản xử phạt của mình