Đời Sống

Tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi mất tích tại Bình Dương

Tường Vy - 20/10/2021 13:57 GMT+7

Sau 5 ngày tìm kiếm, thi thể bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương đã được tìm thấy dưới suối cách nhà nạn nhân không xa.

Khoảng 12h trưa ngày 20/10, người dân tại xã Minh Tân (huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) đã tìm thấy thi thể bé trai L.G.H (2 tuổi) bị mất tích vào trưa 15/10.

a3

Sau 5 ngày tìm kiếm nhưng không thấy tung tích, trưa 20/10, trong lúc đi qua lô cao su gần nhà, người dân trong khu vực đã phát hiện thi thể bé H dưới suối. Con suối cách nhà bé H khoảng 200-300m, thi thể bé H bị mắc lại tại 1 cành cây. Người thân cháu bé cũng xác nhận thi thể được tìm thấy chính là cháu H.

a1
Con suối gần nhà nơi phát hiện thi thể cháu bé.

Trước đó, khoảng 10h ngày 15/10, bé H đang chơi trước nhà ở ấp Tân Định (xã Minh Tân) cùng mẹ là chị H.T.A.N. Thấy bé đang chơi trước sân, chị N đi vào trong nhà một lúc để làm việc. Sau khi quay ra, chị N không thấy con trai và tìm xung quanh nhà cũng không thấy con trai.

a5
Nhiều người tìm kiếm bé trai mất tích ở Bình Dương.

Sau đó, chính quyền địa phương đã tổ chức tìm kiếm suốt 5 ngày nhưng vẫn không tìm thấy tung tích về cháu bé. Người thân cũng đăng tải hình ảnh cháu bé lên MXH nhờ cộng đồng mạng hỗ trợ tìm kiếm nhưng không có kết quả. Thậm chí, người cha còn thông tin nếu ai tìm được cháu bé sẽ hậu tạ 200 triệu đồng.

a4
Người dân dùng flycam hỗ trợ tìm kiếm bé H.

>>> Tin nên đọc:

Bình Dương: Người dân mang cả bàn thờ ra xí chỗ tiêm vaccine Covid-19

Bình Dương: Bị nhắc nhở đeo khẩu trang, người đàn ông đấm thẳng vào mặt Đại úy công an

Bình Dương: Người đàn ông bị trộm đâm chết trước sân nhà