Đời Sống

Rùng mình lời kể của người chứng kiến cảnh chó Pitbull cắn chết nam thanh niên và tấn công chủ trọng thương

Hương Ly - 22/05/2021 09:18 GMT+7

Hiện, chó Pitbull nặng gần 60kg đã bị đánh chết sau khi gây ra vụ việc kinh hoàng.

Đêm ngày 20/5 vừa qua, sự việc chó Pitbull cắn thương vong 2 người tại quán cà phê gần khu công nghiệp Hòa Bình (huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An) gây rúng động dư luận.

Như đã đưa tin, anh H.T.H (37 tuổi, ngụ ấp Bình Tây, xã Mỹ Bình, huyện Tân Trụ, Long An) dẫn con chó Pitbull nặng khoảng 60kg của mình đi đến ấp 4, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa (gần KCN Hòa Bình) uống cà phê.

cho pitbull can chet nguoi
Con chó Pitbull cắn chết người và tấn công chủ đến trọng thương

Tại đây, anh H. có ngồi cùng một người bạn. Trò chuyện được một lúc, người bạn này có quơ tay, quơ chân thì bất ngờ bị con chó Pitbull nhảy đến tấn công, quật ngã xuống nền rồi cắn nhiều vết trên cơ thể.

Chứng kiến sự việc, anh H. đã cố gắng tìm mọi cách ngăn cản nhưng cũng bị con chó quật ngã và cắn nhiều vết trên đầu, vai, tay đến trọng thương. Dù vậy, anh H. vẫn kịp điện báo cho người thân đến đưa anh đi cấp cứu. Riêng bạn của anh H.  do mất máu quá nhiều đã tử vong tại chỗ. Sau khi cắn người, con chó bỏ chạy vào khu nhà trọ. Người dân đã điện báo lực lượng chức năng bắn hạ vào sáng 21/5.

Chó Pitbull nặng gần 60kg bị đánh chết sau khi gây ra vụ việc kinh hoàng

Theo Thanh Niên đưa tin, những người dân sống gần khu vực xảy ra sự việc cho biết anh H.T.H (37 tuổi, ngụ P.1, Q.10, TP.HCM) về tạm trú tại nhà chị ruột ở ấp Bình Tây, xã Mỹ Bình, H.Tân Trụ, Long An thường hay chở chó đi dạo vào khung giờ tối. Trong một lần gặp người quen, anh H. từng khoe: “Nó khoảng 60 kg đó anh, chăm sóc cực lắm nhưng nó rất khôn. Đi đâu cũng dắt theo chơi, không quậy phá ai mà chọc chủ nó thì coi chừng. Nuôi tốn kém lắm nhưng khoái là chơi bằng được”.

Vào đêm xảy vụ việc, do đã khuya nên ngoài đường vắng người đi lại, chỉ còn vài quán mở bán cho khách vãng lai.

Một người dân sống gần lộ Mộc Sô (giáp quốc lộ 1) cho hay, anh H. ít khi rời nhà buổi trưa hoặc chiều, mà chờ tầm khoảng 21h trở đi mới dắt con chó Pitbull rời nhà.

Đêm 20/5, khoảng lúc 22h, người đàn ông dắt chó đi ngang ra hướng KCN Hòa Bình với dáng khá vội vàng. Đến sáng sớm hôm sau, dân địa phương hay tin chó Pitbull của anh H. đã cắn chết người và khiến chủ cũng bị trọng thương.

Anh H. đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Long An. Ảnh: Hoàng Nam

Một thanh niên ở cạnh hiện trường xảy ra vụ việc thương tâm cũng kể lại rằng, do khuya nên gia đình đã đóng cửa, tắt đèn đi ngủ. Lúc nghe nhiều tiếng kêu cứu, mọi người chạy ra thì chứng kiến cảnh tượng hãi hùng.

Hai nạn nhân bị chó Pitbull cắn nhiều vết khiến trên đầu và khắp cơ thể đều bê bết máu, lúc này cả hai đã ở trong trạng thái bất tỉnh.

Khi mọi người kêu được xe đưa các nạn nhân đi cấp cứu thì nam thanh niên do mất máu quá nhiều mà không qua khỏi, còn anh H. cũng thở khó nhọc nhưng đã được cứu sống.

Nóng: Yên Bái khẩn cấp truy tìm nữ công nhân trốn khỏi khu cách ly ở Bắc Giang

Tin phổ biến