Đời Sống

Khổ như Tiến Linh, vừa đăng ảnh thả thính đã bị nguyên team cầu thủ vào “bóc phốt”

Minh Anh - 21/06/2021 08:27 GMT+7

Tiến Linh vừa đăng ảnh, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã nhanh chóng vào bình luận bóc phốt.

Đội tuyển Việt Nam vẫn còn rất nhiều gương mặt “độc toàn thân”, trong đó có cầu thủ Nguyễn Tiến Linh, một cái tên rất chịu khó thả thính trên mạng xã hội.

tien-linh
Tiến Linh đăng ảnh thả thính trong khu cách ly.

Trở về nước từ UAE, tuyển Việt Nam phải cách ly tập trung 7 ngày và những câu chuyện thú vị cũng ra đời từ đây. Chàng cầu thủ đăng một bức ảnh cực kỳ điển trai kèm câu thả thính cực ngọt: “Cuộc sống thì giống cuộc đời. Còn anh thì giống bạn đời của em”.

Động thái này của Tiến Linh khiến nhiều chị em đứng ngồi không yên bởi cầu thủ này đang là gương mặt nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

tien-linh-2
Ở đâu có cà khịa, ở đó có Văn Toàn.

>> Giữa nghi vấn hẹn hò, “bạn gái tin đồn” của Tiến Linh “đu trend” biến hình sang chảnh, tiết lộ chuyện bị hack Facebook

Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất nằm ở loạt comment của các cầu thủ tuyệt Việt Nam. Không hiểu vì lý do gì, hàng loạt cái tên xuất hiện trong bài đăng của Tiến Linh nhưng không phủ nhận rằng điều này khiến mọi người rất thích thú.

tien-linh-1
"Vựa muối" của tuyển Việt Nam luôn khiến mọi người bật cười.

“Ông chú” thủ môn Tấn Trường mở màn với biểu cảm đầy hài hước cùng câu nói chí mạng: “Không thể tin được”. Gương mặt giải trí mới nổi của tuyển Việt Nam nhận về chuỗi haha bất tận từ cộng đồng mạng.

tien-linh-3
Duy Mạnh cũng không nằm ngoài cuộc chơi.

Những gương mặt chuyên cà khịa cũng không nằm ngoài sự việc, Văn Toàn, Duy Mạnh, Hà Đức Chinh…cũng nhanh chóng xuất hiện và góp vui. Riêng khoản nhộp nhịp thì tuyển Việt Nam có thừa, đặc biệt là sau vòng loại 2 World Cup 2022.

Tin nên đọc:

>> Xúc động khi thấy con trai cầu thủ Duy Mạnh sà vào màn hình đòi bố ôm hôn

>> Vòng loại 2 World Cup 2022: Tuyển Việt Nam có điểm fair-play cao nhất Đông Nam Á

>> Chuyên cơ đưa đội tuyển Việt Nam trở về từ UAE có 2 ca mắc Covid-19

>> “Stalk” ngày cách ly thứ 3 của ĐT Việt Nam: Văn Hậu “đào mộ” ảnh cũ đồng đội và cuộc họp của những người thích “cà khịa”