Đời Sống

Quảng Trị: Người phụ nữ bị nhóm 5 người đánh đập, quay clip làm nhục rồi tung lên mạng

Khánh An - 11/08/2021 21:52 GMT+7

Clip 1 phụ nữ bị nhóm 5 người lột đồ, đánh đập dã man được chia sẻ rầm rộ khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Ngày 11/8, Công an huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị cho biết đang xác minh vụ việc bà Nguyễn Thị Lợi (42 tuổi, trú tại thị trấn Gio Linh) bị nhóm 5 người đánh đập, quay clip làm nhục rồi phát tán lên MXH.

Trước đó, bà Lợi đã làm đơn trình báo gửi đến Công an huyện Gio Linh để tố giác hành vi bắt giữ và làm nhục người khác. 

Theo tìm hiểu, ngày 10/7, tại tuyến đường liên thôn thuộc xã Gio Mỹ, huyện Gio Linh, khi bà Lợi đang ngồi trên xe máy trò chuyện với ông Lê Văn Linh (43 tuổi, trú tại xã Gio Sơn, huyện Gio Linh) thì bất ngờ xuất hiện nhóm 5 người gồm 3 phụ nữ và 2 đàn ông đến chửi bới.

Sau đó, nhóm người này đã khống chế, lột hết quần áo và đánh đập bà Lợi để người khác quay clip. 2 người đàn ông trong nhóm liên tục cản trở những người dân có ý định can ngăn vụ việc.

Người dân chứng kiến sự việc có gọi Công an xã Gio Mỹ đến hiện trường và đưa nhóm này về trụ sở làm việc. Tuy nhiên, clip dài hơn 6 phút ghi lại toàn bộ vụ việc bất ngờ bị phát tán lên MXH với mục đích sỉ nhục bà Lợi.

a2
Ảnh cắt từ clip trên báo Quảng Trị.

Hiện tại, Công an huyện Gio Linh đã xác định được 3 người phụ nữ trong nhóm đánh đập bà Lợi gồm Bùi Thị Trang, Bùi Thị Nhung và Lê Thị Quỳnh Nhi cùng trú tại xã Gio Sơn. 2 người đàn ông đi cùng nhóm đang được xác minh danh tính và chỗ ở để làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

>>> Tin nên đọc:

Trốn ra “chuồng lợn” nhậu cùng bạn, cụ ông ở Phú Yên phải trả cái giá đắt

Người đàn ông tự nhận là “pháp sư” chữa trị Covid-19, xin công an cho ở với F0 để chứng minh

Bình Thuận: Người đàn ông dương tính SARS-CoV-2 bỏ trốn khỏi khu cách ly y tế

Tin phổ biến