Đời Sống

Trốn ra “chuồng lợn” nhậu cùng bạn, cụ ông ở Phú Yên phải trả cái giá đắt

Hương Ly - 11/08/2021 14:57 GMT+7

Để “che mắt” lực lượng chức năng, cụ ông ở Phú Yên đã dọn sạch sẽ và khử mùi thơm tho chuồng lợn để làm nơi ăn nhậu với bạn bè.

Mới đây, cộng đồng mạng rần rần chia sẻ hình ảnh một cụ ông bị lập biên bản vì trốn ra chuồng lợn để nhậu cùng bạn bè. Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra tại tỉnh Phú Yên giữa thời điểm tỉnh thành này đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 đến hết ngày 15/8.

cu ong phu yen tron ra chuong lon an nhau

Mặc dù đã có lệnh cấm tụ tập đông người nhưng vì quá ghiền “nhậu” mà cụ ông này đã phải bày mưu tính kế để qua mặt lực lượng chức năng.

Theo đó, do quán nhậu đóng cửa, nhậu trong nhà thì dễ bị phát hiện nên cụ ông đã dọn sạch sẽ và khử mùi thơm tho cho chuồng lợn để làm địa điểm ăn nhậu cùng bạn bè.

Tưởng chừng mọi chuyện diễn ra êm đẹp thì một người hàng xóm vô tình phát hiện đã báo cho cơ quan chức năng đến xử lý. Theo bức ảnh được chia sẻ trên MXH, chỉ có một mình cụ ông đứng ký vào giấy phạt, còn bạn nhậu của ông đã chạy trốn hết.

tu tap an nhau mua dich

Mặc dù không rõ cụ ông bị xử phạt bao nhiêu nhưng chắc chắn đây sẽ là bữa nhậu đắt giá nhất trong mùa dịch.

Được biết, theo Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Phú Yên, từ 19 giờ ngày 10/8 đến 8 giờ ngày 11/8, trên địa bàn tỉnh ghi nhận 3 ca nhiễm SARS-CoV-2, trong đó huyện Phú Hòa 2 ca (1 ca là F1, 1 ca được phát hiện qua sàng lọc trong cộng đồng để đánh giá nguy cơ, ở thôn Mỹ Hòa, xã Hòa Thắng), huyện Tây Hòa 1 ca (là F1).

Như vậy, từ ngày 23/6 đến nay, Phú Yên đã ghi nhận 2.018 ca nhiễm SARS-CoV-2, trong đó TP Tuy Hòa 1.104 ca, huyện Phú Hòa 411 ca, TX Đông Hòa 127 ca, huyện Tây Hòa 49 ca, huyện Tuy An 150 ca, TX Sông Cầu 30 ca, huyện Đồng Xuân 47 ca, huyện Sơn Hòa 68 ca và huyện Sông Hinh 32 ca.

Tin phổ biến