Đời Sống

Hà Nội: Chấn động vụ anh em sinh đôi sát hại nhau giữa đường khiến 1 người tử vong tại chỗ

Tường Vy - 11/08/2021 08:54 GMT+7

Hà Nội vừa ghi nhận vụ án mạng liên quan đến 2 anh em sinh đôi khiến 1 người tử vong giữa đường.

Tối 10/8, lãnh đạo UBND huyện Thanh Oai, TP Hà Nội xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người đàn ông tử vong tại chỗ.

Theo tìm hiểu, khoảng 13h chiều cùng ngày, người dân ở thôn Mùi, xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai phát hiện 2 người đàn ông xảy ra xô xát. Trước thời điểm xảy ra vụ án, người dân tại đây có nghe thấy tiếng cãi vã, ẩu đả của 2 anh em sinh đôi.

Hiện trường vụ án xảy ra ở khu vực đường lớn của thôn. Tuy nhiên, vì đang trong thời gian giãn cách xã hội nên có ít người đi lại và can ngăn. Khi người dân đến gần thì phát hiện 1 người đàn ông nằm gục tại hiện trường với nhiều vết thương và đã tắt thở.

d1
Anh em sinh đôi xô xát khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Ngay sau đó, người dân đã báo với cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Công an huyện Thanh Oai đã cử lực lượng đến phong tỏa hiện trường đồng thời tiến hành truy bắt nghi phạm.

"Hai người đàn ông đó là anh em sinh đôi. Chưa rõ nguyên nhân vì sao lại dẫn đến án mạng. Hiện cơ quan công an vẫn đang truy bắt nghi phạm gây án để làm rõ nguyên nhân", vị lãnh đạo UBND huyện thông tin thêm.

>>> Tin nên đọc:

Thực hư thông tin “cô gái bị quấn bạt đưa lên xe đặc chủng” ở TP. HCM?

Lạnh gáy với lời khai của nam sinh 17 tuổi đâm mẹ con bạn gái trọng thương

Người phụ nữ 3 lần không đeo khẩu trang, từng gây rối cửa hàng tiện lợi tiếp tục khẳng định “không có dịch” khi nhà bị phong tỏa

Tin phổ biến