Đời Sống

Phóng viên Australia chê sân Mỹ Đình: “Sân cỏ bò gặm đẹp đấy”

Khánh An - 08/09/2021 07:14 GMT+7

Cho dù giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam, các phóng viên Australia vẫn không quên buông lời chê bai chất lượng sân Mỹ Đình giống “bãi cỏ cho bò gặm”.

Tối 7/9, ĐT Australia vừa đánh bại ĐT Việt Nam 1-0 trên sân Mỹ Đình. Dù thắng trận, các phóng viên của xứ sở chuột túi vẫn không quên buông lời chê bai chất lượng SVĐ Quốc gia của Việt Nam. Cụ thể, phóng viên thể thao Lee Gaskin đã chia sẻ trên Twitter: “Sân cỏ bò gặm đẹp đấy”.

a1
Sân cỏ bò gặm đẹp đấy.

Trước đó, tờ Sydney Morning Herald cũng có bài chê bai sân tập của Việt Nam với tiêu đề: “Australia tập luyện trên sân đầy cóc trước khi đụng độ Việt Nam”. Theo đó, ký giả Dominic Bossi viết: “Một năm chuẩn bị đầy khó khăn không có dấu hiệu kết thúc đối với ĐT Australia khi đội buộc phải tập luyện trên mặt sân phủ đầy những con cóc, trước thềm VL World Cup với Việt Nam vào tối thứ ba”.

a5
Toàn cảnh SVĐ Mỹ Đình nhìn từ trên cao. Ảnh: Người đưa tin

Chưa dừng lại ở đó, cây viết này lên tiếng chê bai điều kiện sân bãi ở châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng: "Vấn đề sân cỏ không có gì mới đối với Socceroos, những người từng thi đấu trên những cánh đồng ngập nước, hằn lún và cây cối rậm rạp ở châu Á. Nhưng một sân tập với bầy động vật lưỡng cư là trải nghiệm mới. May mắn thay cho Socceroos, trận đấu với Việt Nam sẽ được tổ chức tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, có lẽ không có những con cóc".

a4
ĐT Australia đã giành chiến thắng sát nút 1-0 trước Việt Nam vào tối 7/9.

Trái với suy nghĩ của các ký giả, HLV Graham Arnold rất vui vẻ với sự xuất hiện của những vị khách bất ngờ: "Chúng tôi tập luyện trên sân tập đêm qua, đó là một trải nghiệm tuyệt vời, có những con cóc trên sân. Những con cóc thật tuyệt vời, nó đã cổ vũ tinh thần cho các chàng trai. Đó là trải nghiệm mà cầu thủ chưa từng thấy trước đây. Nó thật đẹp".

a6
Báo Australia chê bai sân tập ở Việt Nam có cóc.

>>> Tin nên đọc:

Việt Nam gặp Australia: Có một Đặng Văn Lâm buồn bã trên sân

Clip: Bóng chạm tay cầu thủ Australia nhưng trọng tài không cho ĐT Việt Nam hưởng đá phạt

Clip hot hòn họt: ĐT Việt Nam “chơi đẹp” khi cầu thủ Australia bị chuột rút trên SVĐ Mỹ Đình

Tin phổ biến