Đời Sống

Clip: Bóng chạm tay cầu thủ Australia nhưng trọng tài không cho ĐT Việt Nam hưởng đá phạt

An Nhiên - 07/09/2021 20:07 GMT+7

Trong một tình huống ở phút 27, khán giả đã phát hiện bóng cham tay cầu thủ Australia, trọng tài cũng xem kỹ VAR nhưng không cho Việt Nam hưởng một quả đá phạt. 

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Australia đang diễn ra trên sân Mỹ Đình. Đây cũng là trận đấu thứ 2 của thầy trò HLV Park Hang Seo trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Ở phút thứ 27, Hồng Duy đã sút bóng trúng tay cầu thủ Australia trong vùng cấm. Ngay sau đó, các cầu thủ Việt Nam lập tức phản ánh vấn đề này đến trọng tài chính là ông  Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim.

Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, vị trọng tài người Qatar đã sử dụng VAR để xem lại tình huống này. Tuy nhiên, sau khi xem đi xem lại VAR, ông Al-Jassim quyết định không cho đội tuyển Việt Nam hưởng một quả phạt đền. Vì vậy, tình huống này nhanh chóng trở thành tâm điểm của cổ động viên đoàn quân áo đỏ.

Sau đó, đến phút 44, hậu vệ Rhyan Grant đã ghi bàn mở tỷ số cho đội tuyển Australia. Kết thúc hiệp 1, đội tuyển Việt Nam đã bị dẫn trước với tỷ số 1-0.

viet-nam-da-bong-1
Cầu thủ bên phía Australia mở tỷ số trận đấu và khép lại hiệp 1 với tỷ số 1-0.

Tin liên quan:

>> Việt Nam gặp Australia: Trọng tài bắt chính trận đấu đã khóa tài khoản Facebook

>> Clip hot hòn họt: ĐT Việt Nam “chơi đẹp” khi cầu thủ Australia bị chuột rút trên SVĐ Mỹ Đình

>> Link xem trực tiếp Việt Nam vs Australia ở vòng loại 3 World Cup 2022