Đời Sống

Việt Nam gặp Australia: "Điều chưa từng thấy" tại Việt Nam khiến HLV Australia bất ngờ

An Nhiên - 07/09/2021 09:36 GMT+7

Lần đầu làm khách tại Việt Nam, HLV tuyển Australia cảm thấy khá bất ngờ và phấn khích với "điều chưa từng thấy" tại đất nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Australia trong khuôn khổ vòng loại cuối World Cup 2022 sẽ diễn ra vào tối 7/9 trên sân vận động (SVĐ) Mỹ Đình. Do đó, cả 2 đội đều ráo riết chuẩn bị và luyện tập để có thể thi đấu tốt nhất trong lần ra sân tới đây.

Cuối tuần qua, đội tuyển Australia cũng đã di chuyển tới thủ đô Hà Nội và có buổi tập đầu tiên để làm quen với điều kiện tại Việt Nam. Trong quá trình tập luyện, HLV Graham Arnold cùng các cầu thủ đã bắt gặp một điều vô cùng bất ngờ.

viet-nam-uc
Đội tuyển Australia đã giành chiến thắng 3-0 trước Trung Quốc

Theo chia sẻ của HLV Arnold, toàn đội đã nhìn thấy những con ếch ngay trên sân tập và cảm thấy điều này rất thú vị. 

"Những con ếch ở đây thật tuyệt vời. Chúng đã cổ vũ tinh thần cho các chàng trai của tôi. Đây là một trải nghiệm thú vị mà các cầu thủ của chúng tôi chưa từng trải qua."

viet-nam-uc-1
Trận đấu giữa Việt Nam và Australia sẽ diễn ra vào 19h00 tối 7/9.

Tuy nhiên, vị HLV của tuyển Australia cũng cho biết, ông sẽ không lấy điều kiện thời tiết ẩm ướt tại Việt Nam để biện hộ cho bất kỳ điều gì. Cụ thể, ông Arnold khẳng định: 

"Các bạn hỏi về điều kiện thời tiết tại đây, đây là những gì tôi muốn nói. Bạn có thể dùng những điều này làm lí do bào chữa nếu sai sót. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ ra sân và chơi theo cách của mình bất kể điều gì xảy ra".

Tin liên quan:

>> Vòng loại World Cup 2022: CĐV Đông Nam Á đồng lòng cổ vũ Việt Nam trước trận gặp Saudi Arabia

>> 1 cầu thủ duy nhất của ĐT Việt Nam bất ngờ xuất hiện trên bản đồ World Cup

>> FIFA ra “tối hậu thư”, tuyển Việt Nam nhắm Thái Lan làm điểm dự phòng vòng loại 3 World Cup 2022

Tin phổ biến