Đời Sống

Lấy rau xanh làm quần áo giữa mùa dịch, cô gái nhận cả rổ “gạch đá” từ dân mạng

Khánh An - 31/08/2021 09:44 GMT+7

Clip cô gái lấy rau xanh làm quần áo giữa mùa dịch bệnh, thực phẩm khan hiếm khiến nhiều cư dân mạng thấy chướng mắt, phản cảm.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, lương thực, thực phẩm là những mặt hàng thiết yếu và quý báu. Tuy nhiên mới đây, đoạn clip cô gái dùng rau xanh làm váy để “câu view” được chia sẻ rầm rộ trên MXH khiến nhiều người bức xúc.

a6

Trong clip, cô gái lấy rau muống kết thành chiếc áo quây che ngang ngực và dùng hành lá kết thành váy để mặc. Kết hợp với bộ trang phục mà cô gái tự cho rằng “yêu thiên nhiên” này là 1 chiếc nón lá rách te tua và 1 đôi dép tổ ong.

Với bộ váy làm từ rau xanh độc đáo, cô gái tự tin nhún nhảy theo giai điệu của một bài hát trong sân nhà mình. Dù bên trong cô gái có mặc đồ bảo hộ, không để lộ những vùng nhạy cảm trên cơ thể nhưng đoạn clip vẫn nhận về vô số “gạch đá” từ cư dân mạng.

a7

Nhiều người cho rằng clip của cô gái rất phản cảm vì hiện tại nhiều nơi không có rau xanh để ăn nhưng cô lại mang rau củ ra làm quần áo câu view:

“Có người không có rau mà ăn, còn đây lấy làm đồ mặc”,

“Không hiểu cô gái này nghĩ gì mà lôi rau ra làm váy. Thật phản cảm, chướng mắt”,

“Quá chán, không còn gì để nói nữa. Chỉ vì 3 cái câu like, câu view mà làm trò hề này. Sài Gòn đang rất cần những bó rau”,

“Em có biết chỗ rau muống kia là mơ ước của bao người thời điểm hiện tại không? Vậy mà…”

Một số ít cư dân mạng lại lên tiếng bênh vực cô gái và cho rằng trước đó cũng có nhiều người lấy rau củ, lá cây ra làm quần áo. Chẳng qua clip này quay không đúng thời điểm nên cô gái mới bị chỉ trích gay gắt như vậy.

a5

Trước nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, cô gái đã nhanh chóng lên tiếng thanh minh ở phần bình luận của clip. Cô cho biết mình chỉ làm clip cho vui và sau đó vẫn để rau lại ăn chứ không vứt đi: “Em làm clip vui thôi mà sao mọi người có vẻ không thích thế ạ. Em mặc hành lên xong em để lại ăn chứ không vứt đi đâu nha”.

Thấy cô gái giải thích, 1 cư dân mạng nhanh chóng trả lời: “Biết là vui thôi, nhưng tùy thời điểm, tùy hoàn cảnh em à. Giữa tâm dịch này, vừa dịch vừa đói. Em làm như thế thì nhiều người bình luận là đúng rồi”.

>>> Tin nên đọc:

Bản remix "Hạ còn vương nắng" có nội dung bỏng mắt nhất MXH

Nữ sinh Tây Ninh mặc áo dài nhảy nhót phản cảm trên bàn giáo viên gây phản ứng dữ dội

Tình hình dịch COVID-19 căng thẳng, Ngọc Trinh vẫn uốn éo phản cảm giữa phố, hành động “vỗ mông” của Vũ Khắc Tiệp càng gây phẫn nộ