Đời Sống

Cổ động viên Indonesia tràn vào Instagram của Đoàn Văn Hậu để "công kích" nam cầu thủ

An Nhiên - 08/06/2021 09:28 GMT+7

Trước khi diễn ra trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia, Instagram của cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã bị nhóm cổ động viên nước "tấn công" bằng những từ ngữ khiếm nhã, khó nghe.

Cổ động viên Indonesia vẫn nhớ "thù cũ" trong trận chung kết SEA Games 2019 khi Đoàn Văn Hậu phạm lỗi với tiền vệ Evan Dimas. Vì vậy, dù đã 2 năm trôi qua nhưng người hâm mộ của nước bạn vẫn cảm thấy tức giận và quyết định tràn vào tấn công trang Instagram của Văn Hậu trước lần tái đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia vào đêm 7/6.

cdm-indonesia-binh-luan-khiem-nha-4
Đoàn Văn Hậu từng có pha phạm lỗi với cầu thủ Evan Dimas trong trận chung kết SEA Games 2019

Cụ thể, khi nam cầu thủ đăng bức ảnh anh tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam, đã có rất nhiều "vị khách không mời" tràn vào và để lại bình luận khiếm nhã tại đây. Thậm chí, một số cổ động viên Indonesia còn chỉ trích, mắng mỏ Văn Hậu bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Bahasa Indonesia.

Nhiều người hâm mộ quá khích gọi Đoàn Văn Hậu là "kẻ chơi xấu", "đứa trẻ ngu ngốc"... Có người còn để lại bình luận: "Gặp Indonesia, tôi muốn biết huấn luyện viên của bạn đã chỉ đạo bạn 'đốn giò' cầu thủ nào chúng chúng tôi?"

cdm-indonesia-binh-luan-k
Cổ động viên Indonesia để lại bình luận khiếm nhã tại Instagram của Văn Hậu

Trước những lời lẽ đầy tính công kích của cổ động viên nước bạn, cư dân mạng Việt Nam vẫn tỏ ra bình tĩnh và đáp trả bằng các bình luận văn minh, lịch sự. Ngoài ra, người hâm mộ nước nhà còn gửi lời chúc tới Đoàn Văn Hậu nói riêng và ĐT Việt Nam nói chung trong trận đấu với Indonesia.

cdm-indonesia-binh-luan-k
cdm-indonesia-binh-luan-k
Cổ động viên Việt Nam đáp trả bình luận tiêu cực của người hâm mộ Indo, đồng thời gửi lời chúc tới đội tuyển Việt Nam

Tuy nhiên, sau cuộc chạm trán vào đêm 7/6 thì có lẽ, khán giả đều biết đội nào đã thể hiện lối chơi bạo lực trong trận đấu vừa qua. Thực tế, các ĐT Indonesia đã gây ra nhiều cú va chạm đối với ĐT Việt Nam. Trong đó có pha vào bóng bằng gầm giày của một cầu thủ Indonesia khiến tiền vệ Tuấn Anh bay lên không trung và ôm chân đầy đau đớn. Do đó, nam cầu thủ đã không thể thi đấu một cách trọn vẹn.

cdm-indonesia-binh-luan-khiem-nha-3
Cú va chạm khiến tiền vệ Tuấn Anh không thể thi đấu trọn trọn vẹn trong trận gặp Indonesia vào đêm 7/6 vừa qua

Tin liên quan:

>> Đoàn Văn Hậu vừa ra mắt bố bạn gái, Doãn Hải My đã đi thử váy cưới: Làng bóng đá Việt Nam sắp có tin vui?

>> Người dân không tụ tập đông người xem vòng loại World Cup 2022

>> Những phát ngôn "mặn như muối biển" của 2 bình luận viên trong trận Việt Nam gặp Indonesia: "Đây là cuộc đối đầu giữa cầu thủ đá bóng và các võ sĩ"

Tin phổ biến