Đời Sống

Sốt rần rần khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng mồ hôi nhễ nhại, lộ rõ 6 múi trong trận Việt Nam vs Indonesia đêm qua

Dương Quỳnh Lan - 08/06/2021 11:41 GMT+7

Không chỉ mãn nhãn bởi những bàn thắng đẹp mắt, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam còn chứng minh cho chị em thấy 'body không phải dạng vừa đâu' của họ.

Ngoài cơn mưa bàn thắng đẹp mắt trong trận Việt Nam vs Indonesia tại vòng loại World Cup tối qua, các chị em còn được dịp ngắm visual có 1 không 2 của dàn cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Trong số đó, khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng đang trầm sư suy nghĩ, mồ hôi nhễ nhại và lộ rõ cơ bụng 6 múi qua lớp áo được các fans nữ chia sẻ nhiệt tình.

35369eb712fae6a4bfeb

Bên cạnh tài năng không phải bàn cãi, dàn múi bụng lấp ló sau lớp áo bị ướt chính là tâm điểm chú ý. Người ta nói quả không sai, đàn ông quyến rũ nhất khi được làm việc với đam mê của mình.

Và tất nhiên, vợ của Tư Dũng là Khánh Linh cũng không quên 'đánh dấu chủ quyền' bằng 1 chiếc story hình 'ông chồng cực phẩm' kèm dòng chữ 'my hero'.

1c19f1d56d9899c6c089

Có thể nói, đã lâu rồi cả Việt Nam mới được sống trong không khí thể thao, xin chúc đội tuyển luôn giữ vững phong độ, tinh thần thi đấu như trận khai mạc thắng 4-0 với Indonesia.

a04c623b827676282f67
Gia đình luôn sát cánh bên chàng cầu thủ trong mọi trận thi đấu

>>> Tin nên đọc:

Cổ động viên Indonesia tràn vào Instagram của Đoàn Văn Hậu để "công kích" nam cầu thủ

Những phát ngôn "mặn như muối biển" của 2 bình luận viên trong trận Việt Nam gặp Indonesia: "Đây là cuộc đối đầu giữa cầu thủ đá bóng và các võ sĩ"

Đoàn Văn Hậu chiếm spotlight nhờ màn xuất hiện như "nam thần" trong trận đấu với Indonesia