Đời Sống

Hình ảnh cuộc họp online của ĐT Việt Nam khiến CĐM cười ngả nghiêng: Văn Toàn tranh thủ PR áo mới, Trường “híp” trong vai “lớp trưởng” nghiêm túc

Khánh An - 21/06/2021 16:32 GMT+7

Buổi họp online của các cầu thủ CLB HAGL trong đội hình tuyển Việt Nam khiến CĐM dậy sóng vì không khác gì “lớp học online”, mỗi cầu thủ là một học sinh “không nghiêm túc”.

Đội tuyển Việt Nam đã chính thức về nước được 4 ngày và đang thực hiện cách ly tập trung tại TP HCM. Trong quá trình cách ly, các cầu thủ và ban huấn luyện đều tuân thủ quy định 5K, ở phòng riêng và không tiếp xúc với nhau.

a6
Các cầu thủ đã về Việt Nam ngày 17/6 và được cách ly tập trung 7 ngày tại TP HCM.

Mới đây, hình ảnh họp online của HLV Kiatisak cùng các cầu thủ CLB HAGL nằm trong đội tuyển quốc gia đã được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ.

a2
Hình ảnh buổi họp online được CLB HAGL đăng tải.

Buổi họp ngoài sự có mặt của HLV trưởng Kiatisak thì còn có Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương và Hồng Duy. Rất nhiều netizen cho rằng buổi họp trông không khác gì một “lớp học online” mùa Covid.

a1
Buổi họp online với sự góp mặt của Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Thanh.

Trong khi HLV Kiatisak mặc áo chỉnh tề, ngồi nghiêm trang trước máy tính thì dàn cầu thủ lại đóng vai 7749 kiểu học sinh “không nghiêm túc” trong lớp học. Tiền vệ Tuấn Anh chỉ lộ nửa mặt, Văn Toàn tranh thủ mặc áo mới để PR, Văn Thanh – Hồng Duy cởi trần, Minh Vương tắt đèn trong phòng, Công Phượng “trốn học” còn Xuân Trường là lớp trưởng nghiêm túc nhất nhưng lại khiến netizen thắc mắc không biết anh chàng đang ngủ hay thức vì đôi mắt híp đặc trưng.

a3
Dân mạng cười nghiêng ngả với biểu cảm của các cầu thủ.

Ngay sau khi được đăng tải, những hình ảnh này nhận được hàng nghìn bình luận của người hâm mộ, nhất là fan của CLB HAGL.

a7
Muôn kiểu tấu hài của dàn nam thần.

Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Thực hư việc đội tuyển Ấn Độ dùng "tiền tấn" để thuyết phục HLV Park Hang Seo rời Việt Nam

Khổ như Tiến Linh, vừa đăng ảnh thả thính đã bị nguyên team cầu thủ vào “bóc phốt”

Báo Thái Lan “cay đắng” khi chứng kiến fan Việt Nam bênh vực HLV Kiatisuk bị sa thải