Đời Sống

Vinschool dạy online miễn phí toàn quốc cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12

Huy Toàn - 03/06/2021 15:51 GMT+7

Đây là cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế dành cho cả những học sinh không phải của Vinschool.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, từ ngày 03/06/2021, Vinschool chính thức triển khai học hè trực tuyến hoàn toàn miễn phí dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 trên toàn quốc, kể cả không phải học sinh đã học tại Vinschool.

Các học sinh có nhu cầu chỉ cần truy cập trang web nhà trường cung cấp, đăng nhập bằng tài khoản Google và lựa chọn tham gia vào lớp học phù hợp. Được biết, có tổng số hơn 500 lớp học online do giáo viên Vinschool trực tiếp giảng dạy.

_MG_0323
Các lớp học sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 07/06/2021

Nội dung của các lớp học xoay quanh những môn cơ bản như: Toán, Văn, Tiếng Anh, Khoa học tích hợp (Lý - Hoá - Sinh) của từng cấp lớp. 

Các bài học được chia theo từng chủ đề và được thiết kế sinh động, dễ hiểu, có bài tập, trò chơi đi kèm. Với môn Toán, Tiếng Việt/ Ngữ Văn, chủ đề bài học được chắt lọc và đảm bảo bám sát chương trình của bộ Giáo dục & Đào tạo.

Đặc biệt với môn Tiếng Anh, học sinh sẽ được rèn luyện cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết với giáo viên Việt Nam song song giáo viên nước ngoài.

Riêng với môn Khoa học từ ở lớp 1-10, các chủ đề trọng tâm được chắt lọc từ chương trình Khoa học tích hợp của Vinschool (gồm 3 cấu phần Lý - Hoá - Sinh), hỗ trợ đi sâu vào ứng dụng thực tế. Đặc biệt, có nhiều chủ đề bài học được thiết kế dành riêng cho các bạn học sinh lớp 9 và lớp 12 đang ôn tập để chuẩn bị cho kỳ thi vào 10 và kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia sắp tới.

Học sinh có thể linh động thời gian học và bộ môn muốn học. Mỗi tiết học kéo dài từ 45 đến 90 phút và học sinh có thể đặt câu hỏi trực tiếp cho giáo viên và trao đổi với bạn cùng lớp online.

Chương trình học online của Vinschool được đánh giá là phù hợp trong tình hình Covid-19 còn diễn biến phức tạp, và cũng là cơ hội để các phụ huynh cho con mình trải nghiệm môi trường quốc tế chất lượng của Vinschool.

>>> Tin liên quan:

Trời nắng nóng, đội ngũ y bác sĩ Đại học Y dược Hải Phòng dội nước, đeo nước đá trước ngực để làm mát cho cơ thể

TP.Hà Nội lùi lịch thi và rút ngắn thời gian làm bài thi vào lớp 10

Những dòng chữ đáng yêu đầy lạc quan viết trên đồ bảo hộ nơi tâm dịch

Tags:
Tin phổ biến