Đời Sống

Chủ nhân bếp ăn Cường Béo qua đời vì Covid-19: Nụ cười thánh thiện trên di ảnh khiến nhiều người xót xa

Hương Ly - 24/08/2021 22:01 GMT+7

Thông tin chủ bếp ăn Cường Béo đã trút hơi thở cuối cùng sau thời gian điều trị Covid-19 khiến nhiều người không khỏi đau lòng.

Những ngày này, TP.HCM vẫn đang gồng mình vượt qua đại dịch Covid-19. Trong bối cảnh đó, tinh thần “tương thân, tương ái” của người Việt Nam một lần nữa được nêu cao khi có rất nhiều tổ chức thiện nguyện được lập ra nhằm hỗ trợ bà con vượt qua khó khăn.

Trong đó, không thể không kể đến bếp cơm anh Cường Béo nằm tại 151/4 Tôn Thất Đạm, P. Bến Nghé, Q.1 Sài Gòn. Thời gian qua, anh và các cộng sự đã cũng nhau nấu các bữa cơm từ thiện cho nhiều bệnh viện, y bác sĩ, bộ đội, những người tuyến đầu chống dịch.

Tuy nhiên, ngày 23/8 mới đây, anh đã ra đi mãi mãi trong sự thương tiếc của mọi người.

chu-bep-cuong-beo-qua-doi

Trên mạng xã hội, tài khoản Trịnh Thủy đã đăng tải dòng trạng thái thông báo tin buồn khiến ai nấy cũng nghẹn ngào.

Tài khoản này chia sẻ:

Chào anh!!

Hơn 2 tháng đồng hành cùng nhau, bếp cơm anh Cường Béo đã hỗ trợ rất rất nhiều cho các bệnh viện, tuyến đầu chống dịch. Anh dễ thương, khoan thai, nhẹ nhàng, vui tính cực kỳ và được tất cả mọi người tiếp xúc anh đều yêu mến.

Khi thiếu nhân sự nấu cơm, anh lại đổi sang làm bánh mì ngọt buổi sáng cho y bác sỹ trước khi vào ca trực.

Chưa khi nào anh ngơi nghỉ hay nghĩ cho mình. Nhớ mãi lời cuối anh nói khi anh nhập viện ngày 17/8 : “Thanh ơi, anh dương tính rồi, em ráng tiếp tục nha em. Cần gì anh gọi”…

Thôi thì kiếp này vậy là đủ rồi. Cầu mong anh thanh thản, cảm ơn anh vì đã gặp nhau và đồng hành chặng đường vừa qua!

Cảm ơn vì tất cả những gì anh đã cống hiến cho đời này. Hẹn gặp lại anh!!!”.

Dưới bài viết, rất nhiều cư dân mạng gửi lời chia buồn đến người đàn ông làm việc thiện nhưng kém may mắn: “Vĩnh biệt anh, mọi người sẽ nhớ mãi nụ cười của anh”, “Anh cười như Phật vậy. Những người như thế này dù có mất đi cũng sẽ gặp rất nhiều Phước báo. Cảm ơn anh, người làm đẹp cho đời”,…

Hiện câu chuyện về bếp cơm anh Cường Béo đang được các fanpage lớn chia sẻ và nhận được về vô số lời thương xót, chia buồn của cư dân mạng.