Đời Sống

Cha các cầu thủ Việt Nam nhắn nhủ gì với con trai trước khi bước vào trận “đối đầu” với UAE?

Hương Ly - 15/06/2021 14:30 GMT+7

Trận cầu cân não giữa Việt Nam vs UAE sẽ chính thức diễn ra vào 23h45 đêm nay (15/6). Đây sẽ là trận đấu quyết định ngôi đầu bảng cùng với tấm vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Trước giờ lăn bóng, cha các cầu thủ Việt Nam ở quê nhà đã gửi gắm tình cảm, lời động viên con trai giành chiến thắng. Không quá hoa mỹ nhưng chắc chắn đây sẽ là động lực giúp các tuyển thủ sẵn sàng bước vào trận cầu "cân não", chiến đấu vì niềm tự hào của dân tộc Việt Nam.

Bo me cau thu Hong Duy
"Bố rất mong muốn nếu Duy được vào sân thì con hãy thi đấu thật tốt, cầu mong cho con trai và đồng đội có sức khoẻ, ở nhà luôn ủng hộ và cổ vũ các con. Năm 2021 ĐT Việt Nam sẽ làm nên kỳ tích mới, đem lại vinh quang về cho đất nước Việt Nam" - Ông Nguyễn Tấn Phong bố của cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy động viên con.
"Chúc con trai thi đấu hết mình, cống hiến mang vinh quang về cho tổ quốc, đáp lại sự yêu mến của người hâm mộ Việt Nam. Chúng tôi là bố mẹ chỉ mong BHL cùng đội tuyển thi đấu cống hiến hết mình, giành chiến thắng trong trận cuối của vòng loại thứ 2 này", bố của Quang Hải gửi lời động viên đến con trai.
"Chúc con trai bản lĩnh đàn ông cùng với đội tuyển vào sân thi đấu trên 100% phong độ mang về 3 điểm cho người hâm mộ, đầu bảng bước vào vòng loại thứ 3" - ông Nguyễn Đức Quyền nhắn nhủ con trai Tiến Linh.

Ngoài ra, có rất nhiều CĐV Đông Nam Á gửi lời chúc, mong tuyển Việt Nam giành vé dự World Cup 2022:

- Tôi mong đội tuyển Việt Nam hãy giành vé dự World Cup nhé. Tiến lên các đội bóng ở khu vực Đông Nam Á.

- Đông Nam Á sẽ ủng hộ đội tuyển Việt Nam giành quyền lọt vào World Cup. Các bạn đang là niềm tự hào của khu vực Đông Nam Á.

- Dù thi đấu trên sân của UAE là thách thức lớn nhưng tôi tin rằng tuyển Việt Nam sẽ chơi tốt phòng ngự phản công. Gửi những lời chúc tốt nhất tới các bạn từ Malaysia.

- Các bạn thật sự là một đội bóng mạnh. Là người Malaysia nhưng tôi luôn ủng hộ các bạn giành chiến thắng.

- Các chàng trai họ Nguyễn sẽ là cái tên Đông Nam Á thứ hai tham dự World Cup.

- Đội tuyển Việt Nam đã vượt qua trình độ của Đông Nam Á rồi. Hãy tiến lên và chính chiến ở World Cup nhé.

- Chúng tôi tin rằng đội tuyển Việt Nam sẽ tiến rất sâu, gửi lời chúc từ Phillippines.

Nghi vấn cầu thủ Nguyễn Tiến Linh đang "thầm thương" bạn thân của Ngọc Trinh?

Tin phổ biến