Đời Sống

Đừng bỏ lỡ cảnh Quế Ngọc Hải "dẩy đầm" khi ăn mừng chiến thắng

An Nhiên - 12/06/2021 09:06 GMT+7

Quế Ngọc Hải đã có màn "dẩy đầm" cực kỳ đáng yêu sau khi làm rung lưới khung thành đội tuyển Malaysia bằng quả đá phạt penalty.

Trước màn gỡ hòa 1-1 của tuyển Malaysia trên chấm 11m, đội tuyển Việt Nam đã đẩy mạnh tốc độ thi đấu. Tuy nhiên, ở phút thứ 81, khi Văn Toàn băng vào góc phải vòng cấm để nhận bóng từ Văn Thanh thì bị một cầu thủ của Malaysia cài chân. Trong tình huống này, trọng tài quyết định thổi phạt cầu thủ Malaysia và cho tuyển Việt Nam hưởng quả phạt penalty.

Người được trao nhiệm vụ đá phạt đền là đội trưởng của đoàn quân áo đỏ, Quế Ngọc Hải. Sau đó, ông bố một con đã sút bóng vào góc trái khung thành và làm rung lưới của đội tuyển Malaysia.

Ngay khi vừa ghi bàn, Quế Ngọc Hải liền chạy nhanh ra phần sân rộng hướng về phía khán đài và trượt đầu gối trên cỏ để ăn mừng. Thậm chí, vì quá vui mừng nên đội trưởng của đội tuyển Việt Nam còn thực hiện một pha "dẩy đầm" đầy vui nhọn bằng cách lắc vòng ba của mình một cách hết sức đáng yêu.

que-ngoc-hai-day-dam-chien-thang-1
que-ngoc-hai-day-dam-chien-thang
Quế Ngọc Hải ăn mừng chiến thắng bằng cách "lắc vòng ba" sau pha làm rung lưới đội tuyển Malaysia

Như vậy, sau Tiến Linh thì Quế Ngọc Hải là cầu thủ tiếp theo làm rung lưới khung thành đối phương trong trận đấu vào đêm 11/6. Chiến thắng 2-1 trước tuyển Malaysia đã giúp thầy trò HLV Park Hang Seo đến gần hơn với tấm vé đi tiếp tại World Cup 2022.

que-ngoc-hai-day-dam-chie
que-ngoc-hai-day-dam-chie
que-ngoc-hai-day-dam-chie
que-ngoc-hai-day-dam-chie
Hình ảnh đẹp của đội trưởng đội tuyển Việt Nam sau cú phạt trên chấm 11m. (Ảnh: Internet)

Tin liên quan:

>> Quế Ngọc Hải lỡ tay “tát” Tiến Linh vì quá phấn khích sau bàn mở tỷ số 1-0

>> Thủ môn Bùi Tấn Trường: Sai lầm chí mạng 12 năm trước và sự trở lại đầy ngạo nghễ ở WC 2022

>> Người hâm mộ “bấn loạn” với Tiến Linh, nội dung chất lượng nhất trận đấu Việt Nam – Malaysia

Tin phổ biến